“เธอ รวรีย์” อัพเดตสถานะโสดในวาเลนไทน์ หลังมีกระแสข่าวชีวิตคู่สั่นคลอน (มีคลิป)

2022-02-15 17:35:10

“เธอ รวรีย์” อัพเดตสถานะโสดในวาเลนไทน์ หลังมีกระแสข่าวชีวิตคู่สั่นคลอน (มีคลิป)

Advertisement

 
โสดรับวาเลนไทน์ “เธอ รวรีย์” ยืนยันสถานะชัดเจน หลังมีกระแสข่าวชีวิตคู่ “ออย ธนา” สั่นคลอน แถมปลายปีที่ผ่านมายังเผยต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาว

เรียกได้ว่าสถานะคลุมเครือกันมาพักใหญ่สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาวสวย “เธอ รวรีย์” ที่พบก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทำนองตัดพ้อกันไปมาจนทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าชีวิตคู่กำลังสั่นคลอนอยู่หรือเปล่า จนกระทั่งทางด้านหนุ่มออย ออกมายอมรับว่ามีปัญหาครอบครัวจริง และต่างฝ่ายก็ต่างถอยเพื่อมองปัญหาอยู่

“เธอ รวรีย์” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย เผยสั้นๆ ถึงชีวิตคู่ ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น

หวานหยด “ฌอห์ณ” เปรียบแฟนสาว เป็นดั่งเพชรที่ส่องสกาวในความมืดมิด 

ขออนุญาตจอง “ตูมตาม” คุกเข่าขอ “อาหลี” แต่งงาน มาเหนือกว่าใครในวาเลนไทน์ 





และต่อมาก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตทั้งสงสัยและแห่ให้กำลังใจทางด้าน “เธอ รวรีย์” แบบรัวๆ เมื่อสาวเจ้าได้โพสต์ข้อความรีวิวปี 2564 ที่ผ่านมาในทำนองว่าเป็นปีที่ไม่ง่าย อีกทั้งยังต้องตัดสินใจเรื่องใหญ่ในชีวิต และต้องพยายามเข้มแข็งเป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับ “น้องรีนา” ลูกสาวสุดที่รัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “เธอ-ออย” ก็ยังไม่มีใครออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงอย่างชัดเจนว่าสถานะระหว่างทั้งคู่นั้นคืออะไร และตัดสินใจเลิกราแล้วหรือยัง ?

จนกระทั่งล่าสุด (14 ก.พ. 2565) “เธอ รวรีย์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวในวันวาเลนไทน์ พร้อมกันเขียนแคปชั่นที่เหมือนเป็นการตอกย้ำสถานะโสดอย่างชัดเจนว่า... “PM 2.5 ที่ว่าโหดยังไม่เท่าความโสดในเดือนกุมภา #วาเลนไทน์แล้วไง #หมวยรีนา” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สุขสันต์วันวาเลนไทน์ พร้อมทั้งใจกำลังใจคุณแม่คนสวยจำนวนมาก 





ขอบคุณอินสตาแกรม : lazyter