คลั่งรักไม่ไหว “บอย” ไม่หวั่นแม้ป่วยโควิด ฉลองวาเลนไทน์กับ “เฟย์” ผ่านวิดีโอคอล

2022-02-15 13:25:39

คลั่งรักไม่ไหว “บอย” ไม่หวั่นแม้ป่วยโควิด ฉลองวาเลนไทน์กับ “เฟย์” ผ่านวิดีโอคอล

Advertisement

 
โควิดไม่อาจกั้นความหวาน “บอย ปกรณ์” วิดีโอคอลฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ “เฟย์ พรปวีณ์” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้เอาดอกไม้ไปให้ด้วยตัวเอง เจอเพื่อนพ้อง-แฟนคลับแซวสนั่น พ่อคนคลั่งรัก

เรียกได้ว่าเกมรับวาเลนไทน์เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 ก.พ. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมกับขอโทษขอโพยหลายๆ คนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มบอยนั้นได้รับความห่วงใยและกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับไปอย่างล้นหลาม รวมถึงสาวสวยคนสนิทอย่าง “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ก็ไม่พลาดส่งกำลังใจให้กับหนุ่มบอยให้หายไวๆ พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยผลตรวจโควิด-19 ของตัวเองลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับแจ้งว่า... “วันนี้เฟย์ตรวจแล้ว ผลตรวจยังเป็นลบนะคะ แต่จะกักตัวดูอาการต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”

กำลังใจแน่นเอี้ยด "บอย ปกรณ์" ขอโทษคนรอบข้าง หลังติดโควิด-19 

ครอบครัวใหญ่ขึ้น “เนย ปภาดา” ประกาศข่าวดีกลางวาเลนไทน์ ท้องลูกคนแรกแล้ว 

ขออนุญาตจอง “ตูมตาม” คุกเข่าขอ “อาหลี” แต่งงาน มาเหนือกว่าใครในวาเลนไทน์ 




และถึงแม้ว่างานนี้ “บอย ปกรณ์” จะป่วยรับเทศกาลวาเลนไทน์และอดสวีตในวันวาเลนไทน์ปีแรกกับสาวเฟย์ แต่ก็ยังไม่วายมีซีนน่ารักมาให้เพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้แซวความคลั่งรักของเฮียบอยกันสนั่น

โดยงานนี้ “บอย ปกรณ์” ก็ได้เผยภาพสาวเฟย์ที่ถ่ายคู่กับช่อดอกทานตะวันที่เจ้าตัวส่งไปให้ และภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังวิดีโอคอล ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นรู้สึกผิดที่ไม่ได้นำดอกไม้ไปให้ด้วยตัวเองว่า... “You are my SUNFLOWER แฮปปี้วาเลนเทอ #ขอโทษน๊าที่ไม่ได้เอาไปให้ด้วยตัวเอง 14.02.2022” ขณะที่ทางด้านสาวเฟย์ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “อือหือออออ รีบๆ หายยยย happy valentines ทูยู :)”




ซึ่งหลังจากเจอโหมดที่ไม่ชินหูชินตาของหนุ่มบอยแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่เข้าคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “เต็มเหนี่ยวมากเพื่อนกรู”, “แหมมมมมมมมมมม ขอลากเสียง”, “Oyyyyyy น่ารักไม่ไหวว”, “หูยยยยยมดขึ้นดอกไม้แล้วพี่โบยยยยย สวีทมากค่าาาาาา”, “เฮียคลั่งรักกกมากกก”, “โควิดไม่อาจกั้นความหวาน”, “คลั่งรักมิไหว”, “คลั่งรักแล้ว 1”, “พี่บอยคลั่งรักอ่ะ”, “บอยกอนนนนนนนน คนคลั่งร๊ากกก” ฯลฯ

ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn , fayefayeye