กำลังใจแน่นเอี้ยด "บอย ปกรณ์" ขอโทษคนรอบข้าง หลังติดโควิด-19 (มีคลิป)

2022-02-15 10:00:37

กำลังใจแน่นเอี้ยด "บอย ปกรณ์" ขอโทษคนรอบข้าง หลังติดโควิด-19 (มีคลิป)

Advertisement


มีอาการเจ็บคอ มึนๆ หัว คล้ายมีไข้จึงตัดสินใจไปตรวจ พบผลเป็น "บวก" ... "บอย ปกรณ์" ยังยิ้มได้ถึงติดโควิด-19 แต่แฟนสาวอย่าง "เฟย์" ก็เข้ามาให้พลังรัก ขออภัยทุกคนในความไม่สะดวก ด้านแฟนคลับเพื่อนฝูงในนอกวงการแห่ส่งกำลังใจ





เป็นข่าวล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับและคนใกล้ชิดต่างตกอกตกใจ เมื่อพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ประกาศในไอจีส่วนตัวว่า ติดโควิด-19 พร้อมขอโทษในความไม่สะดวก โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงรายละเอียดไทม์ไลน์และอาการเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 65 ความว่า

"แจ้งให้ทราบครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยแข็งแรงนะคับ
#วาเลนไทน์เดย์ของฉานนนนนนนนนนน #ในที่สุดก็เกม"






ซึ่งข้อความในโพสต์ระบุว่า

"ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมเพิ่งได้รับผลการตรวจโควิดแบบ PCR Test วันนี้ว่าผลเป็นบวก ผมติดโควิดนะครับ"



"ผมเพิ่งจะมีอาการเจ็บคอ มึนๆ หัว คล้ายจะมีไข้อ่อนๆ กลางดึกเมื่อคืนที่กลับบ้าน วันนี้เลยไปตรวจผลเป็นบวกและกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนครับ เลยมาแจ้งให้ทุกท่านที่ได้พบเจอกับผมในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการสังเกตอาการของตัวเองกันด้วยนะครับ ผมขอโทษและขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับ"

"รวมถึงขอโทษสำหรับงานทุกงานหลังจากนี้ที่อาจจะได้รับผลกระทบไปด้วยครับ ยังไงผมจะรีบติดต่อส่วนตัวไปครับขออภัยในความไม่สะดวก"



งานนี้ "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" สาวน้อยผู้เป็นที่หนึ่งในดวงใจของ "เฮียบอย" ก็ได้เข้ามากดหัวใจพร้อมส่งพลังรักก้อนใหญ่ให้อย่างรวดเร็ว คาดว่าคงทำให้วันแย่ๆ ของหนุ่มบอยสดใสขึ้นอย่างทันตา ด้วยข้อความว่า 



"Happy Valentine’s day หายไวไววววววววววนะค้า" 

ทั้งนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและเพื่อนๆ แฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก