“แจ็คกี้” หอบกุหลาบฝาก “เกรท” ให้ “แม่กุ้ง” เร่งทำคะแนนชิงตำแหน่งลูกสะใภ้ (มีคลิป)

2022-02-10 16:00:27

 “แจ็คกี้” หอบกุหลาบฝาก “เกรท” ให้ “แม่กุ้ง” เร่งทำคะแนนชิงตำแหน่งลูกสะใภ้ (มีคลิป)

Advertisement

 
นัมเบอร์วัน “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เดินหน้าทำคะแนน หอบกุหลาบช่อสวยฝาก “เกรท วรินทร” มอบให้ “แม่กุ้ง” พร้อมฝากถึงหมายเลขอื่นๆ เร่งทำคะแนน ตอนนี้เธอนำโด่งแล้ว ด้านแฟนๆ แห่เชียร์สนั่น

เดินหน้าแบบสุดฤทธิ์สุดเดชเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ตั้งแต่ที่ลงชิงตำแหน่งลูกสะใภ้คนโตของ “แม่กุ้ง” คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งหลังจากที่เจ๊กุ้งได้ออกโรงประกาศตามหาลูกสะใภ้คนโต พร้อมกับจัดเตรียมทองคำหลายสิบบาทไว้รอต้อนรับแล้วนั้น สาวแจ็คกี้ก็ไม่รอช้า โพสต์คลิปแนะนำตัวแบบจัดเต็มแถมยังโปรโมตสุดฤทธิ์ว่ามากความสามารถด้านการขาย จนทำเออาเหล่าแฟนๆ แห่เชียร์ให้จีบหนุ่มเกรทติดไวๆ กันอย่างล้นหลาม

แห่ยื่นใบสมัคร “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” ประกาศหาลูกสะใภ้ ใครถูกใจลูกชายรับทองไปเลย 40 บาท

ประโคมทองมาเต็ม “แจ็คกี้” ส่งสารถึง “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” หลังตามหาลูกสะใภ้คนโต 

“จ๊ะ นงผณี” เหนื่อยแข่งขัน โดนแทงข้างหลังซ้ำซาก ท้อจนอยากกลับบ้านเกิด 





และล่าสุด (10 ก.พ. 2565) อินสตาแกรมชื่อว่า yod_yakuzaboss ก็ได้เผยคลิป “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่เดินหน้าไม่มีถอย หอบกุหลาบแดงช่อสวยแอบยัดใต้โต๊ะฝากไปให้ “แม่กุ้ง” ด้วยการยำไปมอบให้ “เกรท วรินทร” เองกับมือ ซึ่งในคลิปสาวแจ็คกี้ก็ได้พูดว่า “แฮปปี้วาเลนไทน์นะคะ อันนี้ฝากให้แม่กุ้งด้วยนะคะ จะถึงหล่มสักมั้ยคะ ของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับหมายเลขอื่นๆ ก็ต้องเร่งทำคะแนนกันนิดนึงนะจ๊ะ โทษที หมายเลข 375 นำโด่งแล้วจ้ะ”

ขณะที่ทางด้าน “เกรท วรินทร” ก็มีอาการยิ้มหน้าบาน พร้อมทั้งขอบคุณสาวแจ็คกี้ยกใหญ่ และไม่ลืมที่จะแฮปปี้วาเลนไทน์สาวแจ็คกี้ด้วยเช่นกัน ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ และชาวเน็ต แห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักและเชียร์ให้สมหวังกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : yod_yakuzaboss , jackie_jacqueline , great_rider10