“แมท” บอกแฟนคลับพร้อมสู้รอบด้าน หลังโพสต์ข้อความเด็ดจนเป็นประเด็น

2022-02-04 16:30:19

“แมท” บอกแฟนคลับพร้อมสู้รอบด้าน หลังโพสต์ข้อความเด็ดจนเป็นประเด็น

Advertisement

 
ปิดจ๊อบความสงสัย “แมท ภีรนีย์” เคลื่อนไหวเคลียร์ หลังโพสต์ข้อความเด็ดชวนอยากรู้กลางไอจีสตอรี่ เผยพร้อมสู้รอบ้าน หลังแฟนคลับให้กำลังใจ

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลนานเลยก็วาได้ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 ก.พ. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความเด็ดชวนอยากรู้บนไอจีสตอรี่ว่า “บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าชักศึกเข้าบ้าน อย่าได้ทำเด็ดขาด”

ยังไงซิส “แมท” ฝากข้อความเด็ด บ้านเป็นที่ปลอดภัย อย่าชักศึกเข้า อย่าได้ทำเด็ดขาด ! 

“แอน ภัททิรา” ปาซีนฮาไม่ห่วงสวย ขี่คอ “ชาคริต” แต่ละชอตเอ็นดูไม่ไหว 

“แบงค์” เผยความในใจซึ้งถึง “ไอซ์” ในวันครบรอบ 9 ปี สัญญาจะดูแลแทนพ่อผู้จากไป  






ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนของวันไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ. 2565) สาวแมทก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการแชะภาพขายสินค้าแบรนด์ตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเคลียร์ว่า “ทำไมตอนขายของไม่เป็นข่าวเท่าลงคติพจน์คำคม #ขออภัยค่ะ สั่งซื้อได้ที่ @nakedskin_thailand นะคะ” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ทั้งรีวิวผลิตภัณฑ์และให้กำลังใจนางเอกสาว

และนอกจากนี้ก็มีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับสาวแมทว่า “สู้ๆ อดทนนะคะน้องแมทรักและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ” งานนี้สาวแมทก็ไม่พลาดตอบกลับว่า “สู้รอบด้านค่ะ” เรียกได้ว่าเป็นการปิดจ๊อบความสงสัยของใครหลายๆ คน ได้แบบสวยเริ่ดเชิ่ดสุดๆ ไปเลยจ้า



ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperanee