“แอน ภัททิรา” ปาซีนฮาไม่ห่วงสวย ขี่คอ “ชาคริต” แต่ละชอตเอ็นดูไม่ไหว

2022-02-04 15:45:44

“แอน ภัททิรา” ปาซีนฮาไม่ห่วงสวย ขี่คอ “ชาคริต” แต่ละชอตเอ็นดูไม่ไหว

Advertisement

 
ไม่ไหวบอกไหว “แอน ภัททิรา” ภรรยา “ชาคริต” เสิร์ฟซีนน่ารักปนฮาไม่ห่วงสวย ชอตขี่คอสามีทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ไม่หวือหวาแต่ทว่าน่ารักโดนใจคาราวานแฟนคลับไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “ชาคริต แย้มนาม” และสาว “แอน ภัททิรา” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีลูกชายวัยกำลังซนอย่าง “น้องโพธิ์” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแต่ดีกรีความหวานก็ไม่มีท่าว่าจะลดละลงเลย

ยังไงซิส “แมท” ฝากข้อความเด็ด บ้านเป็นที่ปลอดภัย อย่าชักศึกเข้า อย่าได้ทำเด็ดขาด ! 

หวานละมุน “ลูลู่” ควงแขนว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้ง ว่าที่เจ้าสาวแซ่บกรุบๆ ด้วยชุดดีไซน์ลูกไม้ 

เสิร์ฟหวานไม่แผ่ว “แต้ว-ณัย” แชะภาพโชว์อั่งเปาเต็มมือ หลังฉลองตรุษจีนบ้านฝ่ายชาย 





อย่างล่าสุด (3 ก.พ. 2565) สาวแอนก็ได้เสิร์ฟซีนหวานชวนฮาแบบหน้าไม่ห่วงสวยในทริปที่เที่วเกาะสิมิลัน จ.พังงา ลงอินสตาแกรม ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละภาพ แต่ละชอตที่สาวแอนปาให้ได้เห็นเห็นนั้น เรียกรอยยิ้มเอ็นดูจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ “แอน ภัททิรา” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับโมเมนต์ขายขำไว้ว่า... “ไม่ไหวบอกไหว… เอ็นดูพ่อ ดูแลแม่ ทุกอย่าง 555 อยากไปทะเลอีกแล้วววว ขอบคุณรูปสวยๆ เรือบริการดีๆ จาก @loveandaman @shahkrit”



ซึ่งหลังจากที่ศรีภรรยาของหนุ่มชาคริตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์สนั่น อาทิ “พ่อดูแลตลอดน่ารักมากกก ทริปหน้าไปไหนดีคะ อยากพาเที่ยวแย้วววว”, “พ่อ แม่ ลูกสมกันดี น่ารักมากๆชาคริสเลือกถูกแล้วคะ น่ารักทั้งบ้าน”, “ครอบครัวน่ารัก อิจฉา”, “สงสารพ่อค่ะ ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะ น่ารักทั้งคู่เลย”, “น่ารักค่ะ”, “สงสารคุณพ่อค่ะ เอ็นดูคุณแม่”, “หากันจนเจอ ใช้เวลาด้วยกันได้มีความสุขเลย”, “น่ารักมากค่ะวิวทะเลสวยมาก”, “น่ารักมั่กกกกกค่ะ เอฟตีบ้านนี้”, “พระเอกในชีวิตจริงค่ะ”, “หน้าแม่ดีใจม๊าก” ฯลฯ 





ขอบคุณอินสตาแกรม : monkeyann_9