ต้นสังกัดแจ้ง “กัน อรรถพันธ์” ตรวจพบเชื้อโควิด อาการตอนนี้ครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บคอ มีเสมหะและไอเล็กน้อย

2022-02-03 17:10:41

ต้นสังกัดแจ้ง “กัน อรรถพันธ์” ตรวจพบเชื้อโควิด อาการตอนนี้ครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บคอ มีเสมหะและไอเล็กน้อย

Advertisement

 
GMMTV ร่อนหนังสือแจ้งข่าว “กัน อรรถพันธ์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะนี้มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บคอ มีเสมหะและไอเล็กน้อย  กำลังอยู่ระหว่างนี้ได้กักตัวเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่ รพ. ส่วนงานจะถูกเลื่อนไปจนกว่าจะหายดี

ถูกพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกรายของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (3 ก.พ. 2565) ทาง GMMTV ต้นสังกัดของหนุ่มกันได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้ง พร้อมทั้งเผยอาการให้แฟนๆ ได้ทราบ 

ปีชงก็ไม่ใช่ “อุ้ม” โอดสงสารรถ หลังถูกชนจนเยิน 

มิตรภาพน่ารัก “กิ้น” ยินดี “โอ๊ต” ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต เผยมุมเข้าใจกว่าจะมีวันนี้ 

“จียอน” ทุ่มหนักเปย์เงินสดฟ่อนใหญ่ให้ “ฮั่น” ในวันเกิด 





โดยงานนี้ทาง GMMTV ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนว่า... “ "GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "กัน-อรรถพันธ์ พลสวัสดิ์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PC R หาเชื้อ COVID- 19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 9.00 น. และในเวลา 14.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่ง ในขณะนี้ "กัน" มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บคอ ไอเล็กน้อย มีเสมหะ โดยระหว่างนี้ได้กักตัว เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "กัน" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "กัน" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี



"GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”


งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใจและกำลังใจให้หนุ่มกันหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : gun_atthaphan