“หนูเล็ก” ระบายความในใจถึงคนขอเงิน อย่ามองว่ารวย ติดแท็กบอก #สงสารฉันเถอะ

2022-02-03 11:45:08

“หนูเล็ก” ระบายความในใจถึงคนขอเงิน อย่ามองว่ารวย ติดแท็กบอก #สงสารฉันเถอะ

Advertisement


สงสารฉันเถอะ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ระบายความในใจถึงคนขอเงิน วอนอย่ามองว่ามีเงิน-รวย เพราะกว่าจะได้ต้องทุ่มเทอย่างหนัก นอนตี 2 ตื่นตี 5 เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันทำงาน หาเงิน และสานความฝัน จนถูกมองว่าร่ำรวยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ภัทรดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ซึ่งหากใครที่ติดตามเธออยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นนอกจากจะขยันทำงานในวงการแล้วนั้น ยามว่างเว้นก็ยังขยันสวมบทเป็นแม่ค้าเก็บเล็กผสมน้อยอยู่ตลอด

“จียอน” ทุ่มหนักเปย์เงินสดฟ่อนใหญ่ให้ “ฮั่น” ในวันเกิด 

หัวหินฮอตฉ่า “ดาว” นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะ โพสท่ารับแดดชิลล์ๆ แต่ฮอตเวอร์ 

“แอนชิลี” ติงกลับควรสำนึกก่อนคอมเมนต์ หลังถูกชาวเน็ตไดเรกบูลลี่แรงเรื่องหุ่นไม่เลิก 


แต่ทว่าล่าสุด (2 ก.พ. 2565) “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบายความในใจถึงคนที่เข้าขอเงินเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“อย่ามองแต่ว่าฉันมีเงินเยอะ ฉันรวยมาก ฉันมีครบทุกอย่าง และเข้ามาขอเงิน เหมือนฉันต้องให้ทุกคนที่เข้ามา #สงสารฉันเถอะ ถ้าฉันจะมีสิ่งที่ฝันได้ทุกอย่างตามต้องการ

เพราะฉันนอนตี 2 ตื่นตี 5 ฉันไม่เคยมีเวลานอนกลางวัน ไม่เคยได้กินข้าวตรงเวลา และไม่เคยได้กินอาหารแพงๆ เพราะฉันมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น และฉันมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่



ไม่ใช่มีเป้าหมายที่จะขอเงินคนอื่นไปวันๆ หยุดขอเงินคนอื่น แล้วเอาเวลาที่เล่นโทรศัพท์ กดหาวิชาอาชีพที่เหมาะกับตัวเองนะคะ ดูเป็นตัวอย่างก็ได้ฉันขายทุกอย่างที่ฉันกินและใช้ @gaga.brand @gaga.pa.shopping @chertamthailand @roijung_hoo_ni ถึงมันจะราคาถูกแต่ก็พาฉันมาได้ทุกวันนี้

เคยมีคนพูดใส่หน้าฉัน ขายของราคาถูกหลักร้อยแบบนี้ ขายได้อะไรเหรอ เหนื่อยเปล่า ถ้าเป็นเค้าๆ คงไม่ทำให้เหนื่อย ฉันท้ออยู่ 1เดือนและคิดหาอย่างอื่นทำ ก็ไม่ได้เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันคือความสุขและตัวตนที่แท้จริงของฉัน สู้ๆ นะทุกคน ต้องอดทนทุกเวลา แล้วคุณจะมีทุกสิ่งที่ต้องการ”




ซึ่งหลังจากที่สาวหนูเล็กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวหนูเล็กกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga