“แอนชิลี” ติงกลับควรสำนึกก่อนคอมเมนต์ หลังถูกชาวเน็ตไดเรกบูลลี่แรงเรื่องหุ่นไม่เลิก (มีคลิป)

2022-02-02 13:10:58

“แอนชิลี” ติงกลับควรสำนึกก่อนคอมเมนต์ หลังถูกชาวเน็ตไดเรกบูลลี่แรงเรื่องหุ่นไม่เลิก (มีคลิป)

Advertisement

 
บางคนจะทนได้ขนาดไหน “แอนชิลี” ติงกลับจุก สภาพจิตใจไม่ใช่เรื่องเล่น ควรสำนึกก่อนคอมเมนต์-โพสต์ หลังถูกชาวเน็ตไดเรกบูลลี่แรงเรื่องหุ่นไม่เลิก

แม้ว่าจะใช้ความสวย และความสามารถคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มาครองได้สำเร็จแต่ยังไม่วายเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างและความสวยอยู่เสมอ สำหรับ “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ที่มักจะเห็นสวาเจ้าออกมาเคลื่อนไหวด้วยการตอบกลับหรือไม่ก็แชร์เรื่องราวเพื่อเป็นกระบอกเสียงในเรื่องการถูกบูลลี่อยู่เรื่อยๆ 

ไม่โบ๋ “ฮาย อาภาพร” ฟาดโชค 50 ใบ รับทรัพย์หนักๆ หลักแสน 

“แพท ณปภา” บอกโสดกลางไอจี “นาย ณภัทร” โผล่คอมเมนต์อย่างไว 

“แกรนด์” เปิดปมในใจถูกเปรียบเทียบกับ “เกรซ” มาตลอดชีวิตจนด้อยค่าตัวเอง





อย่างล่าสุด “แอนชิลี” ก็ได้เผยภาพข้อความหลังจากที่ถูกชาวเน็ตรายเดิมไดเรกมาวิจารณ์เรื่องหุ่นด้วยข้อความสุดแรงอยู่ไม่เลิกทั้ง เป็นตราบาปของไทยมากค่ะ มีดีแค่นี้เนอะ ตัวใหญ่น่ากลัวมาก

ทำเอางานนี้สาวแอนชิลีเป็นต้องแคปภาพแชตดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับร่ายยาวตอบกลับไปแบบจุกๆ ว่า... “แอนเป็นคนที่ทนหลายอย่างได้นะคะ แต่อยากบอกว่าเรื่องสภาพจิตใจไม่ใช่เป็นเรื่องเล่น เราควรสำนึกก่อนคอมเมนต์หรือว่าโพสต์อะไรที่ไม่จำเป็นนะคะ แอนอยากแชร์เพราะอยากเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ด้วยนะคะเราไม่รู้ว่า คนบางคนจะทนได้ขนาดไหน และบางอย่างอาจจะเป็นคอมเมนต์หรือโพสต์ที่เป็น TURNING POINT ของคนนั้นได้ ” 







ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa