“แกรนด์” เปิดปมในใจถูกเปรียบเทียบกับ “เกรซ” มาตลอดชีวิตจนด้อยค่าตัวเอง

2022-02-01 16:35:00

“แกรนด์” เปิดปมในใจถูกเปรียบเทียบกับ “เกรซ” มาตลอดชีวิตจนด้อยค่าตัวเอง

Advertisement

 
ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมากว่า 30 ปี “แกรนด์ เดอะสตาร์” เปิดปมในใจถูกเปรียบเทียบกับ “เกรซ กาญจน์เกล้า” มาตลอดทั้งชีวิต จนด้อยค่าตัวเอง ฝั่งพี่สาวคอมเมนต์บอกภูมิใจและรักที่สุด

เรียกได้ว่าสวย เก่ง มากความสามารถไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับคู่พี่น้อง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าจะเห็นสองศรีพี่น้องทั้งสวย เก่ง ความสามารถล้นเหลืออย่างนี้ ก็ไม่วายมักจะถูกเปรียบเทียบจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ 

“นนนี่ นนลนีย์” เสิร์ฟความเผ็ดร้อนในชุดบิกินีตัวน้อย พลังเซ็กซี่มาเต็มจนไฟลุกสนั่น 

“เมทัล” อธิบายชัดสาเหตุที่มีรูปคู่ “โดม” น้อย เผยเข้าใจหัวอกสามี ทำงานหนักตั้งแต่อายุ 15 

“แต้ว” ควง “ไฮโซณัย” ร่วมทริปครอบครัว เผยสรรพนามเรียกสุดหวาน “บู่บู๋-บี่บี๋”  



โดยล่าสุด (31 ม.ค. 2565) “แกรนด์ เดอะสตาร์” ก็ได้เผยคลิปขณะที่ได้ไปเปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์ โชว์ ที่ได้พูดถึงการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” อย่ตลอด ทั้งเรื่องความเก่ง ความสวย และงานนี้นอกจะเผยคลิปแล้วสาวแกรนด์ก็ยังได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นว่า...




“ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา 30 กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12 ปีในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆ บั่นทอนเราไปเรื่อยๆ โดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกที คือ เรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆ เรื่องไปแล้ว คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆ ในทุกๆ วัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ @gracekanklao คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย

ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เข้าใจเราที่สุด กูจะทำให้ดีขึ้นนะ กูจะเข้มแข็งขึ้น วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปมต่างๆในใจค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ” 





ซึ่งหลังจากที่สาวแกรนด์เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้องสาวว่า... “จำไว้ Wondergrand คือ ที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา กุภูมิใจในตัวเมิง ถ้าเมิงไม่ภูมิใจในตัวเอง กุจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบเมิ้ง! ตัดมาที่กุ...โอ้ย ผีบ้าป้ะ 555555 @grand_thestar @super_nann รักที่สุดสุดที่รัก”

ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ “แกรนด์ เดอะสตาร์” กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : grand_thestar , gracekanklao