“เมทัล” อธิบายชัดสาเหตุที่มีรูปคู่ “โดม” น้อย เผยเข้าใจหัวอกสามี ทำงานหนักตั้งแต่อายุ 15

2022-02-01 11:30:57

“เมทัล” อธิบายชัดสาเหตุที่มีรูปคู่ “โดม” น้อย เผยเข้าใจหัวอกสามี ทำงานหนักตั้งแต่อายุ 15

Advertisement

 
ทำงานหนักตั้งแต่อายุ 15 “เมทัล สุขขาว” เปิดเหตุผลที่มีรูปคู่ “โดม ปกรณ์” น้อย เข้าใจหัวอกสามีบางทีก็เบื่อที่จะถ่ายรูปให้ดูดีตลอดเวลา

แม้จะเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีดีกรีหวานไม่น้อยแต่ก็หาชมรูปคู่ได้ไม่บ่อยนัก สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อตลอดกาลอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” และ “เมทัล สุขขาว” ซึ่งเหตุที่ไม่ค่อยมีรูปคู่หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นนั้น ทางด้านสาวเมทัลก็ได้อธิบายถึงกรณีไว้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

โดนอีกแล้ว “กระต่าย” อวดลุคแซ่บแต่เจอแซะแรง อย่าหาใส่แนวนี้-พยายามดูแพง ! 

แซ่บจี๊ดใจ “นิว ฐิติภูมิ” เปลือยท่อนบนฉลองวันเกิด 29 ปี คนบันเทิงแห่เมนต์แตกแตน 

พรุ่งนี้ค่อยลด “ต้นหอม” ขายแซ่บแกงตัวเอง วงเน้นๆ จุดพีค ไม่ต้องให้ใครเสียเวลาซูม




“เมื่อเราอ้อนให้พี่โดมถ่ายรูปคู่สำเร็จ…บางทีพี่โดมก็เบื่อที่จะต้องถ่ายรูปที่จะต้องดูดีตลอดเวลา "พี่ทำงานหนักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้วนะ" ได้ยินคำนี้ทำให้เราเข้าใจเขาเลย บางทีเค้าก็อยากจะสบายๆ ไม่ต้องคอยห่วง คอยถ่ายรูปให้ตัวเองดูดี เป็นดารานักร้องแต่เด็กๆ ก็มีมุม อยากพักใจสบายกายบ้างเหมือนกันนะเราก็คิดได้เลยตั้งแต่ได้ยินประโยคนั้น”

และนอกจากนี้สาว “เมทัล” ก็ยังได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอไอจีสตอรี่ พร้อมกับแปะข้อความเพิ่มเติมว่า “สาเหตุที่รูปน้อย รูปเดี่ยวนางก็นานๆ ถ่ายที ส่วนใหญ่ทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ถ่ายกันเท่าไหร่คู่เรา”



ซึ่งหลังจากที่สาวเมทัลได้เปิดสาเหตุที่ไม่ค่อยเสิร์ฟรูปคู่ให้เห็นบ่อยๆ ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก เป็นธรรมชาติ ของทั้งคู่จำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : metalmetal