พรุ่งนี้ค่อยลด “ต้นหอม” ขายแซ่บแกงตัวเอง วงเน้นๆ จุดพีค ไม่ต้องให้ใครเสียเวลาซูม

2022-01-31 16:40:52

พรุ่งนี้ค่อยลด “ต้นหอม” ขายแซ่บแกงตัวเอง วงเน้นๆ จุดพีค ไม่ต้องให้ใครเสียเวลาซูม

Advertisement

 
ขายแซ่บไม่ขายสวย “ต้นหอม ศกุนตลา” ใจเด็ด ปล่อยภาพแซ่บแกงตัวเอง โชว์ชอตเอวปลิ้นเอาปากกาวงเน้นๆ ไม่ต้องให้ใครเสียเวลาซูม ลั่นพรุ่งนี้ค่อยลด

ยืนหนึ่งเรื่องความสวยแถมขายขำไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หรือ “ดีเจต้นหอม” ที่มักจะมีโมเมนต์ขายขำเรียกเสียงฮามาเสิร์ฟให้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับได้อารมณ์ดีอยู่เสมอ

เผ็ดซี๊ด “ตั๊กแตน” ขอเป็นอาซ้อ 1 วัน แซ่บจัดหนักในชุดกี่เพ้าแหวกสูงสุดใจ 

“แพท ณปภา” อวดรูปแซ่บเช็กอินพัทยา เจอถามสนั่นหายจากโควิดแล้วเหรอ ? 

“เตย กัญญกร” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว เพื่อนดารา-แฟนๆ แห่ยินดีคับคั่ง  

อย่างล่าสุด “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เปิดเซตภาพแซ่บนุ่งบิกินีในทริปทะเลร่วมกับก๊วนเพื่อนลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าครบรสทั้งความสวย แซ่บ และขายขำ โดยการแกงตัวเองของสาวต้นหอม พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนแคปชั่นแบบฮาไม่แตะเบรกไม่อีกว่า....




“แก๊งเอวหนา ขาสั้น แต่มั่นหน้า! #ขายแซ่บไม่ขายสวย #แต่เสือกสวย #ไม่ได้พูดเอง #หมอพูด555 #วันนึงกุจะผอม #พรุ่งนี้ค่อยลด #แคปให้แล้วกุรู้ว่ามึงต้องซูม555 #เอาปากกามาวงให้ด้วย #เชิ่ดดดดดดด!!!!! #ชั้นคือ...ซงจีอา single inferno @djdada @thaya_gigi”

งานนี้ “ดีเจดาด้า วรินดา” ผู้เป็นหนึ่งในก๊วนของสาวต้นหอมก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “555555 พวกเราปังมากๆ” ก่อนจะตามมาด้วยคอมเมนต์ของเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาแซวกันสนั่นว่า “เกินต้าน ”, “จึ้งมาก”, “เกือบดีละ เจอรูปสุดขำห่าๆ”, “ชอบๆๆๆ คะ ซูมก่อนอ่านจบอะ #ขอโทษจิจิ”, “ชั้นร้ากกกเทอชะนีอินดี้”, “แซ่บอยู่เด้ออออแม่”, “ไม่ต้องวงก็ได้ ดูแค่หน้าจริงๆ”, “คุณแม่ ขออนุญาติขำ”, “คนจริง 2022”, “ชอบความเอาปากกามาวง”, “แบบไม่ต้องซูม”, “น่ารักค่ะพี่หอม” ฯลฯ 







ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm