แรงอยู่นะ “กระแต” เผยฟีดแบ็กซิงเกิล “ดูดพิษ” เข้าใจมนุษย์มี 3 ประเภท

2022-02-02 16:35:46

แรงอยู่นะ “กระแต” เผยฟีดแบ็กซิงเกิล “ดูดพิษ” เข้าใจมนุษย์มี 3 ประเภท

Advertisement

 
แซ่บสุดติ่งจนเจอฟีดแบ็กแรง “กระแต อาร์สยาม” เผยคอมเมนต์แรง หลังปล่อยซิงเกิล “ดูดพิษ” เข้ามนุษย์มี 3 ประเภท ติดแฮชแท็กปลง #โลกมันก็เป็นอย่างนี้แล

เรียกได้ว่าปังปุริเย่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิลใหม่สุดแซ่บของนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่เพลงจะปล่อยเพลง “ดูดพิษ” เนื้อหาเพราะ MV แซ่บถึงพริกถึงขิงไปหยกๆ

“โก๊ะตี๋” โชว์ภาพหน้า-เปลือกตาบวมตุ่ย พร้อมเผยสาเหตุมาจากแมงป่อง 

“แพท ณปภา” บอกโสดกลางไอจี “นาย ณภัทร” โผล่คอมเมนต์อย่างไว 

“แอนชิลี” ติงกลับควรสำนึกก่อนคอมเมนต์ หลังถูกชาวเน็ตไดเรกบูลลี่แรงเรื่องหุ่นไม่เลิก 





ล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ. 2565) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยฟีดแบ็กของเพลง “ดูดพิษ” ที่มีทั้งกระแสชื่นชมและเชิงแซะสุดแรงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแทนความรู้สึกว่า... “หลังจากเห็นคอมเม้น ใน MV “ดูดพิษ” จึงรู้ว่า มนุษย์มีอยู่ 3 ประเภทค่ะ #คุณเป็นประเภทไหนคะ? 1, 2 หรือ 3 ? (ห้ามมุสานะ)



1.สายอคติ ติทุกอย่าง(ได้ด่าแล้วฟิน)

2.สายชื่นชม ให้กำลังใจเพื่อนมนุษย์ (โลกต้องการ)

3.สายตรง(หื่น) #โลกมันก็เป็นอย่างนี้แล”

ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ชั้นเป็นประเภทที่ 3” ส่วนนักแสดงสาวขาแดนซ์อย่าง “จันจิ จันจิรา” ก็คอมเมนต์บอกว่า “ไอเลิฟ โซโล่แดนซ์ค่ะ แซ่บบบบ” ส่วนหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ก็เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์ว่า “2 และ 3”



ส่วนทางด้านคาราวานแฟนคลับนั้น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ชื่นชมความสวย เก่ง หุ่นดี และเซ็กซี่ของนักร้องกันสนั่น อาทิ “คอมเมนต์แบบไหน ก็สะท้อนให้เห็นถึงนิสัย การเลี้ยงดู ว่าเติบโตมายังไง”, “กอดๆ น้องแตรเข้มแข็งอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ ”, “อันที่หนึ่งนี่ผมว่าอิจฉาครับ ส่วน2กับ3ผมเข้าร่วมครับ”, “หนูแต อย่าไปมองว่า ดาวโป๊ มันดูไม่ดีนะคะ…คนที่จะเป็นดาวโป๊ได้ หุ่นต้อง sexy หน้าตาต้องดูดีมากค่ะ …ใครบอก เราต้องภูมิใจ”, “พี่อยู่ในประเภทที่ 2.เพราะอยากมีหุ่นแบบนั้น ”, “นี้แหละมนุษย์ แต่ทำผลงานออกมาให้ชื่นชมกันก็ ok naka”, “สู้ๆค่ะ นี่แหละสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า มนุษย์”, “เป็นกำลังใจให้พี่แต เห็นความพยายาม ความตั้งใจมาตลอด เราร๊ากกกเทอ”, “no สน no แคร์ค่ะ หุ่นแซ่บมาก” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8