“กระแต” สวนกลับนิ่มๆ หลังเจอแซะลงทุนเปลืองตัว ลั่นไม่ยึดติดร่างกาย มองเป็นศิลปะก็คือศิลปะ

2022-01-28 10:15:05

“กระแต” สวนกลับนิ่มๆ หลังเจอแซะลงทุนเปลืองตัว ลั่นไม่ยึดติดร่างกาย มองเป็นศิลปะก็คือศิลปะ

Advertisement

 
อยู่ที่มุมมอง “กระแต อาร์สยาม” เชือดนิ่มๆ กลับคนแซะลงทุนเปลืองตัว หลังคลอดผลงานใหม่ เจ้าตัวสวนกลับไม่ยึดติดร่างกาย มองเป็นศิลปะก็คือศิลปะ

กวาดคำชื่นชมความสวยเซ็กซี่และร้อนแรงไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” หลังจากที่ได้ปล่อยทั้งภาพและคลิปให้ได้ชมเป็นระลอกๆ หลังจากที่ได้คลอดผลงานใหม่ออกมาเตะตาแฟนๆ เรียกได้ซิงเกิกลใหม่ของเธอนั้นฮอตฉ่า ร้อนแรง สมกับเป็นผลงานของสาวเซ็กซี่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งสุดๆ

ฮอตไฟลุกไม่แผ่ว “อุ้ม” สวมบิกินีตัวจิ๋ว แค่นั่งเฉยๆ ก็ยังแซ่บเวอร์ 

“นุ๊กซี่-ปู” จัดทริปสวีตปนแซ่บหลังเข้า-ออก รพ. รักษามะเร็งเกือบปี 

“ซี” ต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัว หลังโดน “เอมี่” หลอกต้อนรับวัย 40 ปี 



แต่ทว่างานนี้สาวกระแตก็ไม่วายได้รับฟีดแบ็กเป็นคำด่าสุดแรงจากชาวเน็ตด้วยการเข้ามาคอมเมนต์แซะเธอค่อนข้างแรงว่า “ลุงทุน (เปลืองตัว) ถึงขนาดนี้เหรอ ?”




ซึ่งงานนี้สาวกระแตก็ไม่พลาดเข้าไปตอบกลับข้อความดังกล่าวด้วยข้อความเฉือดนิ่มแต่แอบเจ็บไม่น้อยว่า... “ก็แค่ร่างๆ นึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะ

แตรว่า MV ของศิลปินระดับโลกหลายคนเขาไปถึงดาวอังการละค่ะ ว่างๆ ลองไปดู MV แม่ Nicki Minaj ก็ได้นะคะ กระพือยิ่งกว่าแตรอีก แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่าเปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ”





พร้อมกันนี้ “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้แคปภาพการตอบกลับดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “อยู่ที่มุมมอง #ตามนี้นะคะ #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเค คนรอบข้างเราโอเค เพื่อนๆ เราโอเค #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเค กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ป.ล.เด็กๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก ยูโน๊วววว…”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเห็นด้วยกับสิ่งที่สาวกระแตได้เอ่ยออกมากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8