“นุ๊กซี่-ปู” จัดทริปสวีตปนแซ่บหลังเข้า-ออก รพ. รักษามะเร็งเกือบปี

2022-01-27 16:20:11

“นุ๊กซี่-ปู” จัดทริปสวีตปนแซ่บหลังเข้า-ออก รพ. รักษามะเร็งเกือบปี

Advertisement

 
ซีนสวีตปนแซ่บมาแบบเต็มเฟรม “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ควงแขนแฟนหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” เที่ยวทะเลเติมหวาน หลังให้คีโมครบ 17 เข็ม และเข้าๆ ออกๆ รักษามะเร็งเกือบปี

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดสตรองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวสวยสุดเซ็กซี่ของของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่ต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลเพื่อให้คีโมรักษามะเร็งมานาเกือบปี

“ซี” ต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัว หลังโดน “เอมี่” หลอกต้อนรับวัย 40 ปี 

“ลูลู่” ตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว หลัง “ลาล่า” มอบเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิด 

“นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซแหวกอกลึกโชว์เซ็กซี่สุดปั๊วะ ทำทะเลพัทยาเดือดปุดๆ 





และล่าสุด หลังจากที่ให้คีโมครบ 17 เข็มแล้วนั้น “ปู-นุ๊กซี่” ก็ได้แพ็กกระเป๋าควงแขนกันไปเที่ยวเติมความสวีตหวานกันที่ทะเลหัวหิน และแน่นอนว่างานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟซีนแซ่บชวนตาลุกวาวมาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งทางด้านสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็มทั้งในแบบวันพีซและบิกินี และในส่วนของซีนคู่นั้น “ปู แบล็คเฮด” ก็ถอยเสื้อเปลือยท่อนบนอวดความขาวออร่าเตะตาเต็มๆ เรียกได้ว่าวัย 51 กะรัตนั้น ไม่สามารถลดความหล่อเหลาของเจ้าตัวไปได้เลย


พร้อมกันนี้ “นุ๊กซี่ อัญพัชร์” ก็ยังได้เผยความรู้สึกดีใจที่ได้ออกมาเที่ยวหลังต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวอยู่นานเกือบปีด้วยว่า... “ในวันที่รู้ว่าตัวเองป่วย บอกตรงๆ ก็ไม่รู้นะว่าเราจะเข้มแข็งได้มั้ย จะทำใจและอยู่กับมันได้รึเปล่า….ผ่านมาเกือบปีที่เข้าออกรพ.ตั้งใจรักษา สู้และก็ยังสุขใจอยู่ได้ ตอนนี้ก็เฝ้าระวังเรื่อยไป ได้ออกมาเที่ยวแล้ว ดีใจจัง ขอบคุณตัวเองและขอบคุณทุกคนนะคะ” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและคนบันเทิงต่างพากันแห่เข้ามาชื่นชมความสวยไม่สร่างและให้กำลังใจสาวนุ๊กซี่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii