“ลูลู่” ตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว หลัง “ลาล่า” มอบเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิด

2022-01-27 14:10:39

“ลูลู่” ตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว หลัง “ลาล่า” มอบเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิด

Advertisement

 
โมเมนต์ชวนซึ้ง “ลาล่า อาร์สยาม” จัดพรีเวดดิ้งเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนเลิฟ ทำว่าที่เจ้าสาว “ลูลู่ อาร์สยาม” ตื้นตันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

นับว่าซี้ปึ๊กกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว สำหรับคู่ที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ สุดเลิฟของกันและกันอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” และ “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ที่แม้ว่าที่ผ่านทั้งสองคนจะเจออุปสรรคปัญหาจนพลอยทำให้ไม่เข้าใจกันบ้าง หรือแม้แต่ยามที่ทุกข์สุข สองสาวก็คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ 

“นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซแหวกอกลึกโชว์เซ็กซี่สุดปั๊วะ ทำทะเลพัทยาเดือดปุดๆ 

ร่างกายแสดงออกเอง “จ๊ะ” เจอความทุกข์จนน้ำหนักลดฮวบ 2 วัน 4 โล 

“ป๋อมแป๋ม” แจ้งข่าวติดโควิด เผยไม่มีอาการรุนแรง นอกจากไข้ต่ำๆ 





ล่าสุด (27 ม.ค. 2565) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดน่ารักที่ทำเอาเพื่อนซี้อย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” ตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ด้วยการเตรียมงานพรีเวดดิ้งให้กับเพื่อนเลิฟเพื่อเป็นขอขวัญวันเกิด โดยงานนี้สาวลาล่าก็ได้เผยคลิปนาทีสุดซึ้งขณะที่พาสาวลูลู่ไปลองชุดเพื่อถ่ายพรีเวดดิ้งลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่ทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็ซาบซึ้จนกักเก็บน้ำตาไว้ไม่ไหว พร้อมกันนี้ลาล่าก็ยังเผยความในใจสุดซึ้งถึงเพื่อนเลิฟว่า...

“ถึงอาลู่ @lulu_lizzyduang ขอบคุณอาลู่นะ ที่เป็นพี่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดสำหรับอาล่า ขอบคุณที่ทำเพื่ออาล่าในวันนี้ ขอบคุณที่ยอมสวมชุดเจ้าสาวเพื่อล่าในครั้งนี้ การที่ได้รักใครสักคนหนึ่ง เราย่อมอยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด วันเกิดลู่ปีนี้ ล่าไม่มีของขวัญอะไรจะมอบให้เลย นอกจากความรัก รักที่สุด ล่าเลยต้องวางแผนเพื่อที่จะจัด #พรีเวดดิ้ง ให้อ่าลู่ ล่าอยากเห็นลู่เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด และเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แค่นี้ล่าก็มีความสุขที่สุดแล้ว



ขอมอบความสุขนี้ เป็นของขวัญวันเกิด 20/01/65 คือเซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้งให้ลู่ #รักอ่าลู่ #รักคุณสุชาติ ผู้เป็นเจ้าบ่าว

#ขอบคุณผู้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ แม่ต้อง คุณลุงสุธี พี่หมวย เจ้าของ Chateau de Annie Phatthalung พี่ธัช พี่ปิ๊ก เจ้าของบางรักสตูดิโอ พัทลุง”




ขอบคุณอินสตาแกรม : lala_bigflower , lulu_lizzyduang