“น้ำตาล” ฟาดแซ่บทุกประโยค หลังเจอแซะโชว์อะไร เห็นแล้วเซ็กซ์เสื่อม

2022-01-26 14:10:44

“น้ำตาล” ฟาดแซ่บทุกประโยค หลังเจอแซะโชว์อะไร เห็นแล้วเซ็กซ์เสื่อม

Advertisement

 
แรงปะทะไม่มีแผ่ว “น้ำตาล ชลิตา” ฟาดแซ่บทุกประโยค หลังสวมแหวกโชว์เซ็กซี่ แล้วเจอแซะโชว์อะไร เห็นแล้วเซ็กซ์เสื่อม

คงคอนเซปต์แซ่บยืนหนึ่งเรื่อยมาเลยทีเดียว สำหรับนางงามแลนักแสดงสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็น่วาเธอนั้นทั้งเผ็ด ทั้งเด็ด ไม่พ่ายใครเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย เซ็กซี่ หรือแม้กระทั่งเรื่องปะทะฝีปากกับบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด 

“แจ็ค แฟนฉัน” แอดมิต รพ. ด่วนเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว 

“เจนนี่” สุดปลื้ม แม่สามีใจป้ำยกสวนยางเป็นของขวัญไว้รอหลานสาว 

“บอม ธนิน” เจอจังๆ หวิดไม่เหลือชีวิต กำลังเดินข้ามทางม้าลาย รถเก๋งวิ่งผ่านหน้าไม่สนสัญญาณไฟ 





อย่างล่าสุด ที่สาวเจ้าได้อวดเซตแซ่บไฟลุก ในชนุดเสื้อครอบแหวกอวดหุ่นดีสุดต๊าชลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “อ่อนโยนแล้วได้อะไรไหนบอกซิ” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความสวย เซ็กซี่ สุกต๊าช ของสาวน้ำตาลกันยกใหญ่ และขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวเจ้าด้วยประโยคที่ไม่รื่นหูรื่นตา เช่น “ดูแล้วเซ็กซ์เสื่อม” ทำเอางานนี้สาวน้ำตาลไม่พลาดตอบกลับอย่างแซ่บว่า “สมน้ำหน้า สาธุขอให้เสื่อมจริงๆ” ก่อนจะตามอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ถามค่อนไปทางแขวะว่า “จะโชว์อะไรคะ” ทางน้ำตาลก็ได้ฟาดกลับเบาๆ ว่า “เห็นอะไรก็โชว์อันนั้นค่ะ”

และนอกจากนี้ก็ยังมีอีกคอมเมนต์ที่เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแซวสาวน้ำตาลว่า “เดี๋ยวป้าข้างบ้านจะบอกไม่เรียบร้อยเอานะ 555” ซึ่งทางด้าน “น้ำตาล ชลิตา” ก็ได้ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า... “เรื่องของป้าค่ะ 5555”





ขอบคุณ  : namtanlitaa , Namtan Chalita Suansane