“บอม ธนิน” เจอจังๆ หวิดไม่เหลือชีวิต กำลังเดินข้ามทางม้าลาย รถเก๋งวิ่งผ่านหน้าไม่สนสัญญาณไฟ

2022-01-26 10:10:12

“บอม ธนิน” เจอจังๆ หวิดไม่เหลือชีวิต กำลังเดินข้ามทางม้าลาย รถเก๋งวิ่งผ่านหน้าไม่สนสัญญาณไฟ

Advertisement

 
หวิดไม่เหลือชีวิต “บอม ธนิน” เผยคลิปเดินข้ามาทางม้าลาย เจอรถเก๋งวิ่งผ่านหน้าไม่สนสัญญาณไฟ ลั่น ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรงและถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับประเด็นเรื่องความปลอดภัยในการใช้ทางม้าลาย อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะสูญเสียบุคลากรทางการแพทย์จากอุบัติเหตุบนท้องถนน ขณะที่กำลังเดินข้ามทางม้าไปหยกๆ และเมื่อวานนี้ (25 ม.ค. 2565) พระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ก็เพิ่งจะเผยนาทีหวิดไม่รอดชีวิตขณะที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ซึ่งมีสัญญาณไฟสำหรับคนข้ามถนนปรากฎขึ้นอย่างชัดเจน แต่ก็มีรถเก๋งไม่สนใจสัญญาณไฟ วิ่งมาด้วยความเร็วจนพระเอกหนุ่มนั้นถึงขั้นติดแฮชแท็กเดือดว่า #ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ 

“ดีเจดาด้า-เจสัน” ควงแขนเที่ยวทะเลเติมหวาน แถมอบอุ่นมี “น้องดีน” ร่วมทริป 

“หม่อมเอ็ม” พบเชื้อโควิด หลังตรวจ ATK ตอนนี้เข้ารักษาแบบ home isolation แล้ว 

เข้าโหมดพัก ! “ไอซ์ ปรีชญา” เท้าหักต้องเข้าเฝือกตามระเบียบ 





โดยงานนี้ “บอม ธนิน” ก็ได้เผยคลิปนาทีที่รถคันดังกล่าววิ่งผ่านหน้าด้วยความเร็วลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “ลองใช้ทางม้าลายแบบมีสัญญาณไฟ รู้สึกแปลกๆ เลยกดถ่ายวีดีโอเล่นๆ ...รถคันนี้พยายามจะเบรคก็ไม่มี ถ้าผมไม่มองแล้วเดินก็ไม่มีชีวิตเหลือแน่ มันควรจะมีบทลงโทษจริงๆ จังๆ นะ ว่าไหมครับ ? ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ #ตาบอดรึไงไม่เห็นไฟจราจรหรอ?”

งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น “หลายครั้งเราต้องหยุดเพื่อให้รถไปค่ะ #ยืนงงตรงทางม้าลาย”, “รายังมีสายตาปกติ ไม่อยากนึกถึงผู้พิการทางสายตาเลยค่ะ ”, “อห ละคือไฟเขียวคนข้ามด้วยนะ ข่าวคุณหมอโดนตำรวจชนก็ครึกโครม ไม่ได้ช่วยปลุกจิตสำนึกได้เลยนะคะ”, “โพสต์ดีมีประโยชน์มากค่ะ ช่วยกันๆ ขอทางม้าลายที่ปลอดภัยให้คนไทย”, “มีทางม้าลายเหมือนไม่มี”, “ขนาดมีสัญญาณไฟ ยังไม่จอดเลยจ้า อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยงเลยย”, “ทางม้าลายในประเทศไทย ไม่เคยปลอดภัยเลยจริงๆ”, “นี่ก็กลัวทุกครั้งที่ข้ามถนนเช่นกัน ฮืออออ ต้องก้าวยาวๆๆรีบข้ามอ่ะะ ก้าวไปต้องมองซ้ายขวาไปด้วย ไม่ดีเลยยยยย ต้องบังคับใช้กฏหมายแบบจริงจังเหมือนตปท. ได้แล้ววววว” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  bomb_tanin