“นาย ณภัทร” ปาภาพอบอุ่นพร้อมหน้า “แพท-เรซซิ่ง” พร้อมขอสิ่งที่อยากได้ในวันเกิด

2022-01-18 14:10:47

“นาย ณภัทร” ปาภาพอบอุ่นพร้อมหน้า “แพท-เรซซิ่ง” พร้อมขอสิ่งที่อยากได้ในวันเกิด

Advertisement

 
ขอแค่นี้ “นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอบอุ่นปนหวาน พร้อมหน้า “แพท ณปภา-น้องเรซซิ่ง” พร้อมอ้อนขอของขวัญที่อยากได้จากหวานใจในวันเกิด 28 ปี

หลังจากที่เคลื่อนไหวเคลียร์ปมรักสะดุดให้แฟนๆ ได้ใจชื้นกันแล้วนั้น คู่ของนักแสดงสาวลูกหนึ่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” และแฟนหนุ่ม “นาย ณภัทร ชัยประภา” ก็เดินหน้าปล่อยชอตหวานชวนฟินกันต่อแบบไม่รอช้า โดยก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายก็เพิ่งจะโพสต์ภาพร้อมหน้าพ่อแม่ พร้อมด้วยสาวแพทและ “น้องเรซซิ่ง” ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้อบอุ่นหัวใจไปแล้วระลอกหนึ่งแล้ว

“แก้มบุ๋ม” เฮงกรุบๆ ถูกเลขท้าย 2 ตัว 3 ใบ ฝั่งคุณพ่อมาเหนือ ฟาดจุกๆ 9 ใบ 

ปังปุริเย่ “ดีเจบุ๊คโกะ” ได้ฤกษ์ดีถอยป้ายแดง หวังลูกคันใหม่พาทะยานรับทรัพย์ 

“แอนชิลี” แจ้งข่าวติดโควิด แพทย์แจ้งให้ทำ Home isolation 10 วัน เนื่องจากไม่มีอาการใดๆ 





ล่าสุดวันนี้ (18 ม.ค. 2565) “นาย ณภัทร” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 28 ปี เจ้าตัวก็ได้ปล่อยชอตน่ารักมาให้ได้ยิ้มตามอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าสาวแพทและน้องเรซซิ่ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นอ้อนขอของขวัญจากแฟนสาวว่า... “HBD18/01/37 28 ขวบแล้วหรอเนี่ย มีสมาชิกเพิ่มมาอีก 2 คนค๊าบ แพทถามวันเกิดอยากได้อะไร ผมจะขอไม่ให้งอนเลยทั้งปี ต้องได้แล้วแหละ”

ซึ่งหลังจากที่หย่อนโพสต์ขอของขวัญเรียบง่ายจากแฟนสาวไปแวล้วนั้น ทางด้าน “แพท ณปภา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “มีความสุขมากกกก นะคะ” ทำเอางานนี้หนุ่มนายไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวกลับว่า “ไม่ตอบแสดงว่าได้แค่วันนี้วันเดียว ก็ยังดี 555”  




ขอบคุณอินสตาแกรม : nine_napat84