สุดหวาน “แกงส้ม” หย่อนรูปคู่ “ดาว” รูปแรก พร้อมเล่าความประทับใจหลังจบทริป

2022-01-17 18:30:21

สุดหวาน “แกงส้ม” หย่อนรูปคู่ “ดาว” รูปแรก พร้อมเล่าความประทับใจหลังจบทริป

Advertisement

 
เจอแซวคลั่งรักสนั่น “แกงส้ม ธนทัต” เปิดรูปคู่รูปแรกกลางไอจีหลังปลูกต้นรัก 4 ปี พร้อมเผยความในใจหวานซึ้งถึง “ดาว ณัฐภัสสร” หลังจบทริปเที่ยวโซนยุโรป

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมานานหลายปีแถมยังมีโมเมนต์หวานๆ ปนน่ารักมาให้ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น สำหรับนักร้องลพระเอกหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” และหวานใจสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาว โอเกะ” ที่แม้ว่าจะรดน้ำพรวนดินต้นรักร่วมกันมานานถึง 4 ปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้มีโอกาสเห็นรูปคู่แบบจริงจังผ่านทางโซเชียลของทั้งคู่สักที 

“ปุ้มปุ้ย” เตรียมพร้อมคลอดแบบสับๆ นอนสะบัดแปรงแต่งหน้าก่อนเข้าห้องคลอด 

ปมลึกฝังใจมานาน “มะปราง” ปลดล็อกคำสาป 5 ปี หลังปลูกต้นรักร่วม “โอบ นิธิ” เข้าปีที่ 6 

ไฟลุกสนั่นไอจี ! “ดา เอ็นโดรฟิน” ปล่อยทีเด็ดสุดเผ็ดในชุดซีทรูบางสะท้านทรวง 





ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค. 2565) “แกงส้ม ธนทัต” ก็ได้ปิดจ๊อบทริปเที่ยวโซนยุโรปร่วมกับเพื่อนซี้ “โอบ-มะปราง” ด้วยอวดรูปคู่สุดน่ารักร่วมเฟรมกับสาวดาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมทริปกับแฟนสาวในครั้งไว้อย่างยาวเหยียดว่า...

“ จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย

ที่ตัดสินใจลงรูปนี้เพราะผมรู้สึกว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันนานขนาดนี้ แล้วก็เป็นทริปที่เหนื่อยพอสมควร ทั้งเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ขนกระเป๋าข้ามเมือง เดินวันละ 2 หมื่นก้าวทุกวัน เอาจริงตอนแรกก็แอบหวั่นนะว่าจะไปทะเลาะกันที่นู้นไหม แอบวัดใจเบาๆ อยู่เหมือนกันถึงปกติจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลยก็ตาม แต่ 17 วันในต่างประเทศ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วถ้าตีกันคนที่รับกรรมก็คือ โอบกับปราง 555 ยังคุยกันเลยว่าจะมา ตี้แตกทริปนี้ไม่ได้นะ

และใช่ครับ เราจบทริปกันได้อย่างสวยงาม ไม่ตีกันเลยครับ 555 แล้วก็ได้เห็นหลายๆ มุมของคุณ @zzdaozz ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้เลยว่าเขาเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ถึกทนมากแค่ไหน ดีใจมากๆ เลยที่ได้เดินทางไปกับเขา ก็คอนเฟิร์มไปอีกขั้นครับว่าอยู่ด้วยกันได้ แล้วเขาก็น่ารักและใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

และไม่ว่าของที่ต่างประเทศจะแพงแค่ไหน แต่แฟนถูกเสมอครับ

สำหรับใครอยากรู้ว่าเราไปเจออะไรกันบ้าง เดี๋ยวมี Vlog ของทริปนี้มาให้ชมกันเร็วๆ นี้จ้า #รูปคู่รูปแรกก็จะหวานๆหน่อย #ปักหมุดไว้ที่หอไอเฟล”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น เพื่อสาวสุดซี้อย่าง “มะปราง อลิสา” ก็ได้เข้ามาแซวว่า “หวานมากยอมมมมมมมมม” ทำเอางานนี้หนุ่มแกงส้มไม่พลาดแซวกลับว่า “แหม แคป 5 ปี ก็ไม่เบานะ” ขณะที่ทางด้าน “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “พ่อ แม่เพิ่งตื่น55555 ตลาดวายยังคะ เลิฟยูน้า อยากเที่ยวไปด้วยกันแบบนี้รอบโลกเลย เราไม่ได้มีอะไรต้องทนเลยอะ คุณดูแลเราดีมากทุกอย่างเลย ขอบคุณจริงๆ นะคะ แก่ไปด้วยกันยาวๆ นะ อิอิ” ก่อนที่แกงส้มจะเข้ามาตอบกลับสั้นๆ ว่า “โอเคเลย”

เรียกได้ว่าหวานซึ้งปนน่ารักจนเจอคาราวานแฟนคลับแห่แซวความคลั่งรักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : kangsomks , zzdaozz