“ลำไย ไหทองคำ” ฟาดหลักฐานแจงปมไม่ยอมให้ตรวจ ATK ก่อนเล่นคอนเสิร์ต

2022-01-07 11:45:59

“ลำไย ไหทองคำ” ฟาดหลักฐานแจงปมไม่ยอมให้ตรวจ ATK ก่อนเล่นคอนเสิร์ต

Advertisement

 
ขอชี้แจง “ลำไย ไหทองคำ” กางหลักฐานโต้ปม ไม่ยอมให้ตรวจ ATK ก่อนเล่นคอนเสิร์ต ยันไม่เคยไม่ให้ตรวจ !

กำลังพักรักษาตัวหลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปได้ไม่ทันไรนักร้องสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” ก็มีดราม่าให้ต้องออกมาชี้แจงซะแล้ว โดยงานนี้สาวลำไยก็ออกมาเคลียร์ในประเด็นที่ว่า วันที่สาวลำไยพร้อมด้วยทีมงานไปเล่นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่ จ.ชลบุรี ทางลำไยและทีมงาน ไม่ให้ทำการตรวจ ATK ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าทางสาวลำไยก็ไม่นิ่งนอนใจ รีบงัดหลักฐานการพูดคุยกับทีมงานในกรณีนี้อย่างไว พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า...

"ลำไย" แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 

GMMTV แจ้งข่าว “อาร์ม วีรยุทธ” ติดโควิด เจ้าตัวอัพเดตอาการตอนนี้ไม่มีไข้ ความดันปกติ 

“ส้ม มารี” ฟาดเคราะห์เบาๆ ตั้งแต่ต้นปี จอดรถติดไฟแดงอยู่ดีๆ ดันมีรถมาชนท้าย 





“สวัสดีค่ะ พอดีเห็นข่าวทางเพจคุณอาสรยุทธลงข่าวว่านายกเมืองหนองปรือให้ข่าวว่าทีมงานลำไย ไม่ให้ตรวจ สวอป หนูขอชี้แจงนะคะ ทางทีมงานเราได้สอบถามทางผู้ประสานงานแล้วนะคะว่ามีการตรวจหรือไม่ ทางผู้ประสานงานแจ้งว่าไม่มีการตรวจ ทางเราไม่เคยไม่ให้ตรวจ ยินดีมากด้วยซ้ำที่จะตรวจเพื่อความสบายใจ และวันที่ 31 ตอนช่วงเย็นทางหนูได้มีการเดินทางไปงานไลฟ์สดก่อน และได้ตรวจสวอปก่อนเข้างาน ผลเป็น ลบค่ะ ขอบคุณค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวลำไยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้จำนวนมาก ทั้งยังไม่ลืมที่ให้กำลังใจและอวยพรให้สาวลำไยหายไวๆ กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ลำใย ไหทองคำ