GMMTV แจ้งข่าว “อาร์ม วีรยุทธ” ติดโควิด เจ้าตัวอัพเดตอาการตอนนี้ไม่มีไข้ ความดันปกติ

2022-01-07 10:05:14

GMMTV แจ้งข่าว “อาร์ม วีรยุทธ” ติดโควิด เจ้าตัวอัพเดตอาการตอนนี้ไม่มีไข้ ความดันปกติ

Advertisement

 
แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ หลัง GMMTV แจ้งข่าว “อาร์ม วีรยุทธ” ติดเชื้อโควิด-19 ด้านเจ้าตัวแชะภาพอัพเดตอาการตอนนี้ไม่มีไข้ ความดันปกติ รอผลตรวจเลือดกับผล x-ray ปอด พร้อมขอโทษหลายๆ คนที่เจอในช่วงนี้

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทั้งเจ้าตัวและต้นสังกัดทยอยออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของเหล่าดารา-ศิลปิน กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ม.ค. 2565) ทาง GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข” ก็ได้ออกมาร่อนจดหมายแจ้งว่านักแสดงหนุ่มติดเชื้อโควิด โดยภายในจดหมายก็ได้ระบุเนื้อหาไว้อย่างละเอียดว่า....

“อะตอม ชนกันต์” ตรวจพบโควิด ขณะนี้อยู่ระหว่างการกักตัว เพื่อรอรับการรักษา 

จำใจจาก “หนูเล็ก” ใจสั่น-น้ำตาจะไหล ต้องขายรถคันโปรด 

“ส้ม มารี” ฟาดเคราะห์เบาๆ ตั้งแต่ต้นปี จอดรถติดไฟแดงอยู่ดีๆ ดันมีรถมาชนท้าย 





“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVIE-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น. และ ในเวลา 18.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ อาร์ม มีอาการไอ และมีไข้เล็กน้อย โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัดต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง อาร์ม และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองลแ้ว โ่ดยงานทั้งทั้งหมดของ อาร์ม จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป”




ขณะที่ทางด้าน “อาร์ม วีรยุทธ” ก็ได้เคลื่อนไหวหลังจากที่ทางต้นสังกัดออกประกาศ ด้วยการแชะภาพสวมแมสก์ชู 2 นิ้ว ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า.... “ต้องขอโทษหลายๆ คนที่เจอกันช่วงนี้และต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะ อาการตอนนี้ไม่มีไข้ ความดันปกติ รอผลตรวจเลือดกับผล x-ray ปอด แปปเดียวก็หายแล้ว”

ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าวดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่จ่างก็พากันส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์ให้นักแสดงหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : gmmtv , arm_wc