“อู๋ ธนบูรณ์” ติดโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

2022-01-05 10:20:12

“อู๋ ธนบูรณ์” ติดโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

Advertisement

 
ต้นสังกัดร่อนหนังสือแจ้งข่าว “อู๋ ธนบูรณ์” ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เจ้าตัวขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

ทำเอาเหล่าแฟนคลับนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนคลับอย่าง “อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์” แห่ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักแสดงหนุ่มหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ม.ค. 2565) ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ต้นสังกัดของ “อู๋ ธนบูรณ์” ได้ร่อนหนังสือแจ้งข่าวว่านักแสดงหนุ่ม “ติดเชื้อโควิด” แต่ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ 

“ณเดชน์-ญาญ่า” จัดทริปสวีตรับปีใหม่ หวานจัดหนักมดไต่เต็มเขาใหญ่ 

ทั้งติดเชื้อ ทั้งนอยด์ “แจม ชรัฐฐา” แจ้งข่าวติดโควิดที่อังกฤษ (มีคลิป) 

แรงทั้งภาพ ทั้งแคปชั่น ! “เบนซ์ ปุณยาพร” โพสต์ภาพเดียวทำสะดุ้งทั้งไอจี 



ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ระบุเนื้อหาไว้อย่างละเอียดว่า.... “  "GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 และในวันนี้ (4 มกราคม 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19




ซึ่งในขณะนี้ อู๋ ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อย

ทาง อู๋ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของ อู๋ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน”



ซึ่งทางด้าน “อู๋ ธนบูรณ์” ก็ได้รีโพสต์จากทางต้นสังกัดลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนข้อความขอโทษว่า “ขอโทษทุกคนที่อยู่ใกล้ชิดผมด้วยนะครับ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ขอโทษจริงๆ นะครับ” ก่อนจะเปิดไทม์ไลน์โดยละเอียดตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2564 จนถึงวันพบเชื้อ 4 ม.ค. 2565



ขอบคุณอินสตาแกรม : aou_tnbknr , gmmtv