“หนิง” โพสต์ซึ้งถึงสามีในวันครบรอบ 10 ปี ก่อนเผยสุดพีคหมอดูทักปีหน้าให้ระวังเรื่องผู้หญิง

2021-12-14 12:25:24

“หนิง” โพสต์ซึ้งถึงสามีในวันครบรอบ 10 ปี ก่อนเผยสุดพีคหมอดูทักปีหน้าให้ระวังเรื่องผู้หญิง

Advertisement

 
รักหวานนานถึง 10 ปีแล้ว “หนิง ปณิตา” เผยโพสต์ซึ้งถึง “จิน จรินทร์” ก่อนทิ้งท้ายสุดพีค หมอดูทักปีหน้าให้ระวังเรื่องผู้หญิง ด้านสามีโต้กลับ ไม่ต้องระวังเรื่องผู้หญิง ระวังเรื่องผู้ชายดีกว่า

เดินทางมาถึง 10 ปีแล้ว สำหรับชีวิตคู่ของนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และสามีหนุ่ม “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ที่ขณะนี้กำลังมีโซ่ทองคล้องใจคนเก่งอย่าง “น้องณิริน” มาเป็นพยานรักและเติมเต็มความสุขของครอบครัว 

น่ารักไม่ไหว “หนูนา” แกล้งๆ แท็กภาพ “จูเนียร์” ลั่นชัตเตอร์ เผลอแป๊บเดียว 7 ปีแล้ว 

สุดปัง “น้ำตาล” ภูมิใจถอยเบนซ์คันงามเป็นของวันเกิดตัวเอง ส่งท้ายปีเก่า 

“แม่กบ” ประชันแซ่บกับ “น้องเหนือ” ในชุดทูพีซ หุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์กินกันไม่ลง 





ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค. 2564) “หนิง ปณิตา” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์สุขสันต์ฉลองวันคล้ายวันเกิด 42 ปี พร้อมกับครอบครัวที่บ้าน ก่อนที่ต่อมาจะเผยภาพพร้อมหน้าพน้อมตาสามีและลูกสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความสุดซึ้งถึงหนุ่มจินเนื่องในวันครบรอบ 10 ปี ก่อนจะทิ้งท้ายสุดพีคว่า....

“10Th Anniversary มีติ่งติดไปด้วยทุกที่จริงๆ ไวมากกกกก แป๊บเดียว 10 ปีลูกโตละ ต่อให้ในบางเวลาอาจจะขัดแย้งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคนนึงร้อนอีกคนก็เย็นและให้อภัยกันไป คุยกันตรงๆ ไม่ซับซ้อนเริ่มใหม่ในทุกๆ วัน สนุกดี ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุด และความพยายามในอีกหลายๆ เรื่อง ปะ ไปต่อ จับมือกันให้แน่น เพื่อยัยติ่งแสบข้างๆ ที่รักของเรา Love @jintumwattana @nirin_panirin #ณิรินปณิริน #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #njnpic #littlenirin (อ้อ !!!!! หมอดูบอก ปีหน้าให้ระวังผู้หญิงหน่อยก็ดีนะ 55555)”



ทำเอางานนี้ “จิน จรินทร์” ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “ว้ายไม่ต้องระวังหรอกเรื่องผู้หญิง ระวังเรื่องผู้ชายดีกว่านะคะ แต่ก้อรักมากนะคะ” และทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็ตบมุกสามีกลับว่า “ถ้าผู้ชายก็ตามใจ 5555”


ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita