“รถเมล์” ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก พาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่

2021-12-10 10:15:07

“รถเมล์” ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก พาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่

Advertisement

 
รอรับหมายเรียกนะคะ “รถเมล์ คะนึงนิจ” เช็กอินหน้า สน. ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก ปมพาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่ แยกกันอยู่กับ “บอล สุเมธ”

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเป็นราวจนต้องปรี่เข้า สน. กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” หลังจากที่โดนสื่อสำนักนึงพาดหัวข่าวผิดเพี้ยนจนทำเอาหลายๆ คนพลอยสงสัยกันยกใหญ่ในทำนองว่าแยกกันอยู่กับสามี “บอล สุเมธ” เหรอ ? หลังจากที่เห็นพาดหัวข่าวที่ระบุว่า “เปิดชีวิตคู่ล่าสุด รถเมล์ คะนึงนิจ เจอปัญหา อยู่บ้านเดียวกันแต่แยกกันอยู่”

สละโสดแล้ว “ไม้ นนทพันธ์” ควงแขนแฟนสาวแต่งงานเรียบง่ายที่เชียงใหม่ 

สวยสะกด “มะปราง” สานฝันวัยเด็กสวมชุดแต่งงานบาบ๋า หวังอากง-อาม่า คงปลื้ม 

ฟาดดราม่าด้วยภาพ “ปู่ไพวงษ์” เคลื่อนไหวโต้คนแขวะปม “สงกรานต์” ไม่ได้เจอลูก

 




ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าเจอพาดหัวดังกล่าวก็ออกโรงฟาดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปว่า “พาดหัวข่าวแบบนี้คือยังไงนะคะ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหา และไม่ได้แยกกันอยู่ (เขียนสั้นแต่ความหมายเพี้ยนไม่เขียนดีกว่าค่ะ) อย่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ด้วยวิธีการเขียนข่าวแบบนี้เลยค่ะ มันไร้จิตสำนึกเกินไปนะ ถึงขนาดมีคนส่งมาถามว่าไม่จริงใช่มั้ย เพิ่งจะครบรอบ 1 ปี #ยังอยู่ด้วยกันดี #มีความสุข #สำนักข่าวอื่นๆไม่เห็นมีใครเขียนแบบนี้ #สัมภาษณ์งานเดียวกับคนอื่นรึเปล่านะคะ”



และล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ธ.ค. 2564) “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพหน้าสถานีตำรวจพร้อมกับถือใบแจ้งความ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “แวะมาสน. รอรับหมายเรียกด้วยนะคะ #พาดหัวข่าว”



และหลังจากที่สาวรถเมล์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็เห็นนักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เข้ามาคอมเมนต์ “จัดไปหนักๆ ครับจะได้เข็ด พวกสื่อเถื่อนไร้จรรยาบรรณ” ก่อนจะตามมาด้วยคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น อาทิ “มิส สน. ไปเลยค๊า #เซฟรถเมล์”, “#ทีมแคปไว้หมดแล้ว”, “จัดหนักไปเลยคุณรถเมล์ ไม่รับนะกระเช้า ก้มกราบ จะได้หลาบจำ ไม่ใช่นึกจะทำอะไรก็ได้”, “อ้าวเราตกข่าวไม่ค่อยได้ดูข่าวเลยช่วงนี้”, “เริ่ดมากค่าคุณรถเมล์”, “เริ่ดมากค่ะ ต้องเจอคนจริง”, “จัดให้หนักเลยน้องเป็นกำลังใจให้นะ”, “เอาให้เด็ดขาดค่ะเเม่”, “ทำแบบนี้นะดีแล้วค่ะ จะหลาบจำกันมั้ยเนี่ย” ,“ เฮ้อ เอาให้สุดๆ ไปเลยคะคุณรถเมล์ เป็นกำลังใจให้นะคะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : rodmayaloha