“เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านชม “น้องโปรด” อ่านแล้วชื่นใจแทนพ่อแม่

2021-12-08 18:45:12

“เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านชม “น้องโปรด” อ่านแล้วชื่นใจแทนพ่อแม่

Advertisement

 
ชื่นใจแทนพ่อแม่ “เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านชื่นชม “น้องโปรด” ตอบคำถามทำไม “น้องปาลิน” ไม่ไหว้ ?

กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับทั้งพี่ทั้งน้องเลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้องโปรด-น้องปาลิน” สองศรีพี่น้องทายาทของนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” และ “ป๊อป นิธิ” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับเสียงชื่นชมและเอ็นดูจากบรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการและแฟนคลับอยู่เสมอ

ปารีสฮอตฉ่า “เมเปิ้ล” ปล่อยทีเด็ดชุดนอนไม่ได้นอน โพสยั่วอวดหวิวหน้าหอไอเฟล 

“บุ๋ม ปนัดดา” ยิ้มสู้ชู 2 นิ้ว นอนป่วยแต่ก็ไม่ทิ้งคนเดือนร้อน

“เขื่อน ภัทรดนัย” โชว์สเต็ปแดนซ์ฟาดกลับนิ่มๆ คนขายขนมจีบแต่บอกให้เปลี่ยนตัวเอง !  



อย่างล่าสุด “เป้ย ปานวาด” ก็เพิ่งจะเปิดโมเมนต์เรียกรอยยิ้มและชื่นชมจากแฟนคลับไปแบบล้นหลาม หลังจากที่ได้เผยแชทจากเพื่อนบ้านที่ได้พิมพ์ชื่นชมความน่ารัก-รู้ความของ “น้องโปปรด” ลูกชายคนโต โดยภายในแชทก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า...

“สวัสดีค่ะคุณหล้าปูนะคะ มีเรื่องเล่าที่แสนประทับใจฝากให้น้องเป้ยค่ะ พอดีปูไม่มี line ของน้อง เลยฝากเล่าผ่าน มายังคุณย่านะคะ คือเมื่อ 2 วันก่อนเจอน้องโปรดที่หน้าบ้าน เขาน่ารักมากยกมือไหว้สวัสดี ก็เลยเดินไปคุยด้วย บอกว่าโปรดน่ารักมากๆ เลยเจอป้าปูก็ไหว้ทุกครั้งเลย แต่ทำไมปาลินไม่ไหว้ป้าปูเหมือน โปรดเลย น้องตอบว่ายังไงรู้ไหมคะ




โปรดตอบว่า คือว่าปาลินยังเด็ก เขาเพิ่งไปโรงเรียนเลยยังไม่รู้ ปาลินยังเล็กอยู่ ปูก็เลยแกล้งบอกว่า ป้าปูโกรธน้องได้ไหม โปรดบอกว่าอย่าโกรธเลย ปาลินยังเล็กเดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วก็จะรู้เรื่อง โห ! ได้ฟังแล้ว สุดยอดมาก พ่อแม่สอนลูกได้น่ารักมากเลยค่ะ ประทับใจมาก นี่ก็เล่าให้ทุกคนฟัง ว่าโปรดน่ารักมากรู้จักตอบ และรักน้อง เหมือนจะบอกว่า ป้าอย่าโกรธน้องเลยนะ เลยอยากเล่าให้พ่อแม่ปู่ย่าน้องโปรดได้รู้และชื่นใจที่มีหลานชายน่ารักแบบนี้ค่ะ เลี้ยงได้ดีจริงๆ เลย

คุณปูอยู่ในหมู่บ้านในชมน้องโปรด อยากเล่าให้คุณป๊อปคุณเป้ยฟังเลี้ยงลูกดี”

ซึ่งหลังจากที่สาวเป้ยได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและชื่นใจแทนคนเป็นพ่อเป็นแม่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว เช่น “ความสุขของคนเป็นพ่อแม่”, “น่ารักที่สุดเลยค่ะ ชื่นใจไปด้วยเลย”, “น่ารักจังงงง พี่ชายที่แสนดี”, “ชื่นใจเน้อ”, “พี่โปรดเขาเป็น gentleman เห็นได้ชัดตั้งแต่มีน้อง #หล่อ อบอุ่นสุภาพบุรุษ”, “นับถือพี่เป้ยจริงๆ ค่ะสอนลูกดี ทำตัวติดดิน และ แต่งตัวดีมากเมื่อพี่เป้ยเป็นขุ่นแม่ สวยตลอดเลยค่ะ”, “อ่านแล้วปลื้มแทนเลยค่ะ”, “น่ารักอบอุ่นเสมอๆเลยค้าบพี่โปรด”, “ชื่นใจแทนจังคะ”, “พี่โปรดเป็นพี่ชายน่ารักและอบอุ่นมากค่ะ”, “พี่โปรดคือลูกชายที่น่ารักมากค่า รักด้วยคนค่า”, “ยิ้มตามไปเลยค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  ppanward