“เขื่อน ภัทรดนัย” โชว์สเต็ปแดนซ์ฟาดกลับนิ่มๆ คนขายขนมจีบแต่บอกให้เปลี่ยนตัวเอง !

2021-12-08 14:40:46

“เขื่อน ภัทรดนัย” โชว์สเต็ปแดนซ์ฟาดกลับนิ่มๆ คนขายขนมจีบแต่บอกให้เปลี่ยนตัวเอง !

Advertisement

 
นิ้วกลางไม่สุภาพขอใช้นิ้วนาง “เขื่อน ภัทรดนัย” ยกนิ้วนางโชว์สเต็ปแดนซ์ฟาดกลับนิ่มๆ คนขายขนมจีบแต่บอกให้เปลี่ยนแปลงตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีโมเมนต์ตอบกลับ ฟาดกลับแบบน่ารักๆ กับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอยคอมเมนต์แซะ คอมเมนต์ว่าอยู่เสมอ สำหรับอดีตสมาชิกบอยแบรนด์วงดังอย่าง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน k-otic” ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความมั่นใจแถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนมั่นใจ กล้าแสดงออกทั้งทางเพศและการแต่งตัวอยู่เสมอ แถมยังมักจะมีมุมคิดบวกมาแบ่งปันกับบรรดาแฟนคลับที่ติดตามอยู่ต่อเนื่อง

ส่องชัดๆ ความน่ารักของ “น้องเลอา” ลูกสาวคนแรก “แม่แป้ง อรจิรา” 

“โยกเยก” ภูมิใจถอยบ้านหลังใหม่เพื่อครอบครัว ภรรยาหวังปีหน้ามีสมาชิกตัวน้อยมาเพิ่ม 

ไม่เฉย “ตู่” ให้กำลังใจ “พลอย” บอกวันเวลาจะพิสูจน์เอง หลังโดนโยงปมเลิก “เวียร์-เบลล่า” 




อย่างล่าสุด “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็เพิ่งจะออกมาโต้กลับคนที่เข้ามาขายขนจีบแล้วบอกให้เจ้าตัวนั้ยเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งเลิกใส่กระโปรงได้มั้ย, เลิกแต่งหน้าให้หน่อย, เลิกเล่นกล้ามเถอะหมวย แถมยังแนะว่าถ้าโกนขนขาจะน่ารักกว่านี้

ซึ่งงานนี้ “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้โชว์สเต็ปแดนซ์ยกนิ้วนางเบาๆ ฟาดกลับแบบนิ่มๆ ว่า... “การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติของมนุษย์นะคะ แต่การเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เรารักเพราะแรงกดดันจากคนอื่นอาจจะไม่ใช่เรื่องดีค่ะ เพราะเรารักและเคารพในสิ่งที่เราเป็น หมวยเป็นกำลังใจกับพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคนนะคะ **นิ้วกลางไม่สุภาพหมวยขออนุญาตใช้นิ้วนางแทนนะคะ** ”






ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “อยากให้ทุกคนหยุดการเอาความต้องการของตัวเองไปใส่คนอื่นที่สุดเลยยย เขาจะเป็นยังไงอยากให้เปิดใจยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ถ้ามันไม่ดีแนะนำได้แต่อย่าสั่งเลยมันรู้สึกแย่”, “เจอตัวจริงแล้ว น่ารักที่สุดน่ารักมากๆ เลยค่ะ ”, “เราคนนึงอะรักและชอบที่หมวยเป็นหมวยแบบนี้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพราะคำพูดของใคร”, “พี่หมวยเขื่อนเป็นเเบบนี้น่ารักอยู่เเล้วค่ะ”, “ผมโคตรรัก รักคุณเขื่อน ผมรักในความสดใส น่ารัก ของคุณเขื่อนมากๆ ครับ”, “มี attitudeที่ดีแค่นี้ก็น่ารักที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณที่แชร์ความรู้ในเชิงจิตวิทยามากมาย และเพิ่มความมั่นใจให้กับใครหลายๆ คนนะคะ เป็นกำลังใจเสมอค่ะ”, “จริงคะ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่แบ่งปันคะ ทำให้ทุกวันนี้มีความมั่นใจขึ้นไปอีก ไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหนขอแค่มีความสุขพอคะ”, “จะมาจีบละยังจะลำไยกับสิ่งที่เราเป็นอีกนะ อยากจะทุบแทนหมวย !” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai