“ออย ธนา” เผยโพสต์เศร้าถึงการจากลา ทำคนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ

2021-12-05 16:15:14

“ออย ธนา” เผยโพสต์เศร้าถึงการจากลา ทำคนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ

Advertisement

 
บทความหรือสะท้อนชีวิตจริง ? “ออย ธนา” เผยโพสต์เศร้าถึงการจากลา ทั้งในสถานะคนสำคัญและหมดความสำคัญ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจเพียบ

มักจะมีโมเมนต์ดราม่าออกมาโพสต์ข้อความเศร้าๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะมีประเด็นเรื่องความสัมพันธ์สั่นคลอนกับภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” ออกมาให้ได้จับตามองอยู่เรื่อยๆ

“เบลล่า” โพสต์ภาพคู่พ่อพร้อมแคปชั่นเศร้าปนซึ้ง แฟนๆ คอมเมนต์กอดส่งกำลังใจ 

ในที่สุดก็มา “จันจิ” ปาภาพหวานอวยพรวันเกิด “มาริโอ้” ทำคนบันเทิง-แฟนคลับฟินสนั่น 

รักไม่รอด “หมิว สิริลภัส” ปิดฉากรักแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังเปิดตัวได้เดือนกว่า 





ล่าสุด (4 ธ.ค. 2564) “ออย ธนา” ก็ได้เผยโพสต์กลางอินสตาแกรมที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับต้องส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามอีกครั้ง โดยงานนี้หนุ่มออยก็ได้เผยภาพข้อความที่ระบุเนื้อหาไว้ว่า...

“การจากลาในตอนที่ยังเป็นคนสำคัญ กับการจากลาในวันที่หมดความสำคัญ อย่างไหนคนที่เป็นฝ่ายเดินจากไปจะรู้สึกดีกว่ากัน ของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไปก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไร ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีใครสนใจ วันนึงถ้าเราหายไปในตอนที่ยังมีความดีอยู่บ้าง ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ยังพอให้นึกอยู่บ้าง อย่างน้อยในวินาทีที่เดินจากไปก็ยังสุขใจอยู่บ้าง”




พร้อมกันนี้ “ออย ธนา” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า...  “คน คน นึง ได้เขียนไว้...” ซึ่งการที่ออกมาเผยโพสต์ข้อความเศร้าในครั้งนี้จะเป็นการชื่นชอบบทความหรือสะท้อนชีวิตจริงของเจ้าตัวหรือเปล่านั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มออยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana