“ฟรัง นรีกุล” แจงหลังมีดราม่าร้อน เผยเรื่องที่เกิดขึ้นมีทั้งจริงและไม่จริง !

2021-11-16 12:35:00

“ฟรัง นรีกุล” แจงหลังมีดราม่าร้อน เผยเรื่องที่เกิดขึ้นมีทั้งจริงและไม่จริง !

Advertisement

 
ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ “ฟรัง นรีกุล” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่าจน #ฟรังนรีกุล ทะยานสู่อันดับ 1 แจงเรื่องที่เกิดขึ้นมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง วอนหยุดพาดพิง-ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนกระฉ่อนโลกทวิตเตอร์อยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ที่กำลังทะยานติดอันดับ 1 อยู่ขณะนี้ หลังจากที่มีคนแฉเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและมีการปล่อยอักษรย่อทั้ง 3 คน คือ ฟ, ต และ ป ลงในกลุ่มที่มีสมาชิก 3,000 คน งานนี้เลยพลอยทำให้ชื่อของนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “ฟรัง นรีกุล เกตุประภาภร” ถูกพูดถึงอย่างมากชั่วข้ามคืน

“กุ้งพลอย” ถือเป็นข่าวดีไม่ใช่ข่าวร้าย หลัง “ศรราม” ตอบชัดไม่คิดรีเทิร์น 

“ปุยฝ้าย-ตาม” ควงแขนเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อความสิริมงก่อนวันวิวาห์ 

กี่องศาก็สู้ “กวาง เดอะเฟซ” ปล่อยซีนเซ็กซี่ซู่ซ่า ท้าอากาศหนาวหน้าหอไอเฟล 





และล่าสุด (16 พ.ย. 2564) หลังจากที่กรณีดราม่าดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้างแล้วนั้น ทางด้าน “ฟรัง นรีกุล” ก็ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการออกมาโพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงกรณีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน



เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ฟรังได้รับการยืนยันว่าทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนลงแชทนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เค้าไม่ได้บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้

ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และให้กำลังใจนะคะ”



พร้อมกันนี้สาวฟรังก็ยังได้เผยแคปชั่นเพิ่มเติมอีกครั้งว่า “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ” ก่อนจะมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้าอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : frungnarikunn