“กุ้งพลอย” ถือเป็นข่าวดีไม่ใช่ข่าวร้าย หลัง “ศรราม” ตอบชัดไม่คิดรีเทิร์น

2021-11-16 11:10:07

“กุ้งพลอย”  ถือเป็นข่าวดีไม่ใช่ข่าวร้าย หลัง “ศรราม” ตอบชัดไม่คิดรีเทิร์น

Advertisement

 
เคลื่อนไหวล่าสุด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” บอกถือเป็นข่าวดีไม่ใช่ข่าวร้าย หลังอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” เปิดปากตอบชัดไม่คิดรีเทิร์นอดีตภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นการดับฝันสายลุ้น สายเชียร์สุดๆ หลังจากที่นักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ทั้งหยอด ทั้งรุกจีบอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” อย่างหนัก จนกระทั่งต่อมาหนุ่มศรรามได้เปิดใจเคลียร์ชัดว่าไม่คิดจะกลับมาคืนดีหรือรีเทิร์นกับอดีตภรรยาอีกแล้ว

“ศรราม” เปิดปากตอบชัดไม่คิดจะกลับไปคืนดี หลัง “กุ้งพลอย” รุกจีบหนัก 

“หมิว สิริลภัส” เสิร์ฟแซ่บรัวๆ ริมทะเล เผ็ดสุดกับซีนเปลือยท่อนบนสู้แดด 

ก็ฟินกันไปเลยสิคะ “นาย ณภัทร” แท็กทีม “ใบเฟิร์น” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “แม่หมู” 





และล่าสุด (15 พ.ย. 2564) หลังจากที่ทางด้าน “ศรราม” ออกมาตอบชัดเคลียร์จบแล้วนั้น ทางด้าน “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปหน้านิ่งๆ ก่อนจะยิ้มส่งท้าย พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “ใจนิ่งๆๆ ยิ้มๆๆ สวยๆๆๆ งามๆๆ สบายๆๆๆ ไว้ ถือว่าเป็นข่าวดี..ไม่ใช่ข่าวร้าย @veeji_theappitak #บุญคือเบื้องหลังของความสำเร็จ #ผู้คิดมุมบวกจะเจออีกมุมของชีวิตที่สวยงามกว่าเสมอ #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู”

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์พร้อมทั้งให้กำลังใจให้สาวกุ้งพลอยนั้นเดินหน้าต่อไปแบบสวยๆ เริ่ดๆ กันอย่างคับคั่ง





 


ขอบคุณอินสตาแกรม : mama.veeji