อบอวลไปด้วยความอบอุ่น “เจนนี่-ยิว” จูงมือเข้าวิวาห์แล้ว

2021-11-11 14:00:55

อบอวลไปด้วยความอบอุ่น “เจนนี่-ยิว” จูงมือเข้าวิวาห์แล้ว

Advertisement

 
ออร่าเจ้าสาวสวยหวานมาก “ยิว ฉัตรมงคล” แห่ขันหมากมาสู่ขอ “เจนนี่ รัชนก” เข้าวิวาห์สุดชื่นมื่น ครอบครัว-เพื่อนพ้อง ตบเท้าร่วมงานอย่างอบอุ่น

แห่ขันหมากมาสู่ขอและจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดีในวันนี้ (11 พ.ย. 2564) เข้าพิธีมงคลสมรสแบบอบอุ่นท่ามกลางบรรดาครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

ใส่ของแพงก็ดูถูก ! “กระต่าย” เจอแซะอีก หลังอวดภาพใช้แบรนด์เนมแต่ดูเหมือนของก๊อบ 

ใครใหญ่ไม่ต้องสืบ “เจมส์” ควง “ครูก้อย” ดูบ้านริมทะเลสาบ ลั่นตามใจเมียแล้วจะได้ดี 

ส่องคอมเมนต์ “กอล์ฟ-ไมค์” หลัง “หญิง พลอยชมพู” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว





โดยงานนี้วันนี้ก็ถูกจัดขึ้นที่บ้านของสาวเจนนี่และมีการจำกัดคนเข้างานตามมาตรการระวังและควบคุมโรคโควิด-19 ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ย. 2564 ณ โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่



และในส่วนของเช้าวันนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “น้องฉัตร” มาเนรมิตความสวยหวานในชุดไทยสุดงดงามให้ โดยทางด้านเจ้าสาวป้ายแดงก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “พร้อมแล้ว ขอบคุณ @nongchat สำหรับความสวยในวันนี้ค่ะ”

และในขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก “รัชนก สุวรรณเกตุ” ก็ได้มีการไลฟ์สดให้ชมบรรยากาศงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและชื่นมื่น ของบรรดาแขกเหรื่อที่เดินทางมาแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง ซึ่งก็คาดว่าหลังจากที่จบงานทางด้าน “เจนนี่-ยิว” ก็น่าจะปล่อยภาพหวานๆ งานมงคลออกมาให้ได้ชมแบบชัดๆ จัดเต็มกันอีกครั้งอย่างแน่นอน



ขอบคุณรูปภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ , janey_suwannaketnongchat