ใส่ของแพงก็ดูถูก ! “กระต่าย” เจอแซะอีก หลังอวดภาพใช้แบรนด์เนมแต่ดูเหมือนของก๊อบ (มีคลิป)

2021-11-11 12:25:47

ใส่ของแพงก็ดูถูก ! “กระต่าย” เจอแซะอีก หลังอวดภาพใช้แบรนด์เนมแต่ดูเหมือนของก๊อบ (มีคลิป)

Advertisement

 
เจอแซะไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์ภาพสะพายแบรนด์หรู แต่โดนแซะดูเหมือนก๊อบ-ไม่แพง ด้าน FC ออกโรงป้องอย่างดุเดือด

ขยับตัวทำอะไรนิดหน่อยก็เจอคอมเมนต์ตามวิพากษ์วิจารณ์และคอยแซะอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับร้องสาวเสียงดี “กระต่าย พรรณนิภา” อย่างล่าสุด ก็เพิ่งจะมีดราม่าเบาๆ แวะมาแซะเจ้าตัวอีกครั้งหลังจากที่โพสต์ภาพเช็กอินร้านกาแฟของครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “จ้วดจ้าดแลนด์ Cafe”

สุดยอดพระเอก “โตโน่” ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร ให้ครูบนดอยหลังถ่ายละครเสร็จ 

ใครใหญ่ไม่ต้องสืบ “เจมส์” ควง “ครูก้อย” ดูบ้านริมทะเลสาบ ลั่นตามใจเมียแล้วจะได้ดี 

ส่องคอมเมนต์ “กอล์ฟ-ไมค์” หลัง “หญิง พลอยชมพู” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว 




แต่ทว่างานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ โฟกัสในความสวย น่ารัก และอยากจะแวะไปเยือนร้านกาแฟของสาวกระต่ายแล้วนั้น ก็ไม่วายมีหลายๆ คนโฟกัสไปที่กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังที่นักร้องสาวสะพายอยู่และเข้ามาคอมเมนต์แซะแรง อาทิ

“5555 กระเป๋ากับคนไปคนละทางเลยโอ้ยหน้อ”

“ใส่ของแท้ยังไงให้ดูเหมือนของก๊อบ”

“ใส่ของแพงแค่ไหนก็ยังดูถูกอยู่ดี ”

“ใช้ของแพง ให้คิดถึง วันที่ตัวเองไม่ไม่มีจะกินด้วยนะคะ”

“ถูกใจ สงสัยที่เลือกใบนี้เพราะโลโก้ใหญ่มาก กลัวคนไม่รู้ เลยดูปลอม ปลอมจริง แล้วรวมๆ แต่งตัวดูไม่มีเทส ทั้งผัวทั้งเมีย ตลกมาก ส่วนอิคนที่ดิ้นออกมาปกป้องนี่ ได้ 5 ได้ 10 ป่าว ถึงเดือดร้อน ด่าคนอื่นจน เหยียดคนอื่น มึงรู้ป่าว บางคนเค้ารวยกว่ามึงเยอะ ออกจากกะลาบ้างนะ เรียนแล้วหัดจำแล้วนำมาใช้ด้วย เรื่องศีลธรรมผิดชอบ ชั่วดีอ่ะ ส่วนดี ก็ ดี ส่วนเลวก็คือเลว มันจะสร้างบ้านให้พ่อให้แม่ ซื้อของแบรนด์เนม ก็เพื่อตัวมันเองทั้งนั้น ชื่นชมเพื่อออ มีอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมบ้าง นอกจาก เรื่องผิดศีลธรรม มีผัวตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนไม่บรรลุนิติภาวะ แถมเป็นครูตัวเอง และแย่งมา ส่วนเพลงก็มีแต่ส่งเสริมสังคมเสื่อมๆ ทั้งนั้น มั่นหน้าจังเรื่องชั่วๆ เนี่ย มีจิตสำนึกบ้างมั้ย แถเก่งยัน FC เลยอ่ะ”





ซึ่งหลังจากที่หลายคนเข้าแขวะ-แซะ “กระต่าย พรรณนิภา” ในลักษณะดังกล่าวแล้วนั้น ทางด้านแฟนคลับบางส่วนก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์โต้กลับ-ออกโรงปกป้องสาวกระต่ายกันอย่างดุเดือด อาทิ

“เขาสร้างบ้านให้แม่หลังละเป็นสิบๆ ล้าน ซื้อรถให้ครอบครัว เก็บเงินจากการแสดงคอนเสิร์ตปลดหนี้ สิ่งนี้มันก๊อบไม่ได้นะ ว่าเขาใช้ของแท้เหมือนของก๊อบ ชีวิตตัวเองดีแล้วหรือยัง ไม่ใช่ว่าขโมยเงินแม่หลังตู้เย็นสมัครเน็ต 9 บาทมาสมัครไอจีผีด่าเขานะ อันนี้น่าสงสาร รู้เลยว่าชีวิตจริงอ้วนดำไม่มีใครเอา ถึงต้องมาเรียกร้องความสนใจแบบนี้ คนดีๆ ไม่น่าจะทำตัวว่างงานแบบนี้นะ ไปพบหมอบ้างนะครับ”

“หัวเราะไม่ดูสภาพตัวเองนะ เขาอะใช้หลุยส์ของแท้ ส่วนมึงอะ แม้แต่กระเป๋า lyn ตอนเซลล์เหมือนเจ็ดร้อยในห้างยังไม่มีปัญญาซื้อเลยมั้ง เก่งนักเรื่องบลูลี่ดารานักร้อง แล้วก็ร้องไห้แงๆ ซื้อดอกไม้ไปกราบเท้าเขาตอนเขาฟ้อง สภาพ”

“เอ่อ...เธอควรออกจากกะลาได้แล้วนะเราไม่ได้อยากให้ค่าหรอกนะแต่คือให้เกียรติคนอื่นหน่อยก็ดีอย่าทำตัวต่ำๆไปเลยนะไม่ชอบแค่บล็อกมาดิ้นเพื่อไรงงนะเออ เขาจะทำอะไรมันทำให้บ้านเธอไฟไหม้หรอ หรืออะไรอ่ะแล้วคือเรื่องพวกนี้มันควรจบแล้วเนาะเพราะต่างคนต่างอยู่เธอเองรึป่าวที่ดิ้นเพราะคนอื่นเขาก็อยู่ดีๆนะคะเธอหล่ะเป็นอะไรแล้วการสร้างบ้านให้พ่อแม่ หรืออะไรต่างๆเธอทำบ้างสิ ทำมันให้ได้เยอะกว่านี้นะถ้าทำได้ค่อยมาด่าคนอื่นค่ะแล้วไม่ว่าจะปลอมหรือจริงก็"สิทธิของเขา" เธอไม่มีสิทธิไปวิจารณ์ใครนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : kratai_phannipha