เอือมแล้วนะ ! “อ๋อม” ซัดเจ็บพ่นอะไรออกมา หลังนายกฯ ฝากคนบันเทิงอย่าเห็นแก่ตัว

2021-11-10 18:40:43

เอือมแล้วนะ ! “อ๋อม” ซัดเจ็บพ่นอะไรออกมา หลังนายกฯ ฝากคนบันเทิงอย่าเห็นแก่ตัว

Advertisement

 
ฟาดแซ่บไฟลุก “อ๋อม สกาวใจ” สุดเอือม ซัดเจ็บพ่นอะไรออกมา ? ก่อนพูดคิดสักนิด หลังนายกฯ ฝากคนบันเทิงอย่าเห็นแก่ตัว  

เรียกได้ว่านัมเบอร์วันแห่งการออกมาคอลเอาท์และซัดการทำงานของรัฐบาลสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ล่าสุด (10 พ.ย. 2564) เจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมาฟาดอีกยก หลังนายกรัฐมนตรี “พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ได้ให้ “นายธนกร วังบุญคงชนะ” โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนกรณีที่ ศบค. ห่วงเกิดคลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อใหม่ โดยในการชี้แจงบางช่วงบางตอนได้มีการระบุว่า ทุกคนจะต้องไม่หละหลวมในการดำเนินตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งภาคธุรกิจหรือธุรกิจบันเทิงจะต้องไม่เห็นแก่ตัว โดยไม่เห็นแก่รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ระมัดระวัง ประเทศก็จะก้าวหน้าต่อไปได้ ต้องอยู่ร่วมกับโควิดให้ได้อย่างระมัดระวัง รัฐบาลไม่อยากให้มีการล็อกดาวน์อีกโดยไม่จำเป็น ครั้งนี้ต้องร่วมมือกันทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นมาตรการด้านสาธารณสุขต่างๆ การจัดเลี้ยง งานศพต่างๆ ต้องมีการระมัดระวัง

สุดยอดพระเอก “โตโน่” ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร ให้ครูบนดอยหลังถ่ายละครเสร็จ 

“wjmild” ยกขาโชว์ท่ายากท้าแดดกลางทะเล คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ซูฮกยกใหญ่ 

“สงกรานต์” แชะภาพอวดมุมแม่ศรีเรือน “แมท” ชมเปาะฝีมือสู้ร้านดังได้เลย  





ซึ่งหลังจากที่ได้ยินอย่างนี้แล้วทางด้าน “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพข้อความแบบแซ่บไฟลุกตรงทุกจุด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ธุรกิจบันเทิงต้องไม่เห็นแก่ตัว” พ่นอะไรออกมา..เหอะ!!! คุณปิดเค้าอันดับแรก เปิดให้เค้าอันดับท้าย นักดนตรี คนกลางคืน เจ้าของร้านอาหาร ผับ บาร์ ลูกจ้าง ฯลฯ เค้ามีชีวิตยังไงบ้าง สนใจเค้าบ้าง…ก่อนคุณเป็นผู้นำคุณก็เคยเป็นคนมาก่อน ! ใจเขาใจเรา”

พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “ก่อนพูดอะไร คิดสักนิด มันกระทบจิตใจคนที่เค้าเจ็บอยู่มั้ยนะ !!! สอน ชีวิตจริงๆ กับชีวิตชนชั้นปกครองทำไมมันต่างกันขนาดนี้…เอือมละนะ!!!” และแน่นอนว่าหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ ชาวเน็ต และเหล่าคนกลางคืนเข้ามาคอมเมนต์เล่าถึงผลกระทบที่ได้รับกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai