สุดยอดพระเอก “โตโน่” ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร ให้ครูบนดอยหลังถ่ายละครเสร็จ

2021-11-10 17:25:31

สุดยอดพระเอก “โตโน่” ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร ให้ครูบนดอยหลังถ่ายละครเสร็จ

Advertisement

 
เรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชม “โตโน่ ภาคิน” ร่ายยาวเล่าความตั้งใจ หลังยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร ให้ครูบนดอย จ.เชียงใหม่ ไว้ใช้ประโยชน์หลังถ่ายละครเสร็จ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเป็นปลื้มและตื้นตันในความน่ารักของนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (9 พ.ย. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดีๆ ให้แฟนคลับน้อย-ใหญ่ได้ทราบ ตัวเองนั้นได้เสียสละมอบมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อไว้สำหรับถ่ายละครเรื่อง “พระจันทร์แดง” ให้กับครูบนดอยที่ จ.เชียงใหม่ ไว้ใช้ประโยชน์ต่อ หลังจากที่ละครได้ถ่ายทำเสร็จลงแล้ว

“wjmild” ยกขาโชว์ท่ายากท้าแดดกลางทะเล คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ซูฮกยกใหญ่ 

ไม่รอด ! “ผู้กองไอซ์” ออกโรงเตือนให้ระวัง หลังมิจฉาชีพฉกชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น 

“สงกรานต์” แชะภาพอวดมุมแม่ศรีเรือน “แมท” ชมเปาะฝีมือสู้ร้านดังได้เลย 





โดยงานนี้ “โตโน่ ภาคิน” ก็ได้เผยภาพซีนหนึ่งในละครลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกเล่าความตั้งใจไว้อย่างยาวเหยียดว่า...

“จดหมาย จาก…หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน ผมซื้อมอไซค์คันนี้ เผื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เค้าสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ ด้วยมอไซค์ของผม เพื่อนๆ ทุกคนครับ ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอยเค้าทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาต ผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริง มีครูที่เค้าสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆ ทุกคนอยู่



ผมขอเชิญชวนแฟนๆ ละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ…แล้วเดี๋ยววันเดินทาง (วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย สิ่งดีๆ เหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล็อก จนตาแฉะ…ขอบคุณนะครับแฟนๆ พระจันทร์แดงทุกคน…จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดง สิ่งดี ๆ เหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต #พระจันทร์แดง”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโตโน่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างล้นหลาม และขณธที่ทางด้านนางเอกสาว “ริชชี่ อรเณศ” ผู้รับบท “ปาริชาต” นางเอกของเรื่องก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้ “โตโน่ ภาคิน” อีกด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม : mootono29