“ใหม่ สุคนธวา” พาส่องบ้าน 53 ล้าน งดดราม่าเรื่องราคาซื้อแพงก็ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

2021-11-10 14:10:10

“ใหม่ สุคนธวา” พาส่องบ้าน 53 ล้าน งดดราม่าเรื่องราคาซื้อแพงก็ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

Advertisement

 
ส่องบ้านวนไป “ใหม่ สุคนธวา” อัพเดตบ้านหรูหลังใหม่ 53 ล้าน แพลนเข้าอยู่เลื่อนไปอีกยาวๆ บอกงดดราม่าเรื่องราคาซื้อแพงก็ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

เรียกได้ว่าคอยอัพเดตความคืบหน้าการตกแต่งบ้านหรูหลังใหม่มูลค่า 53 ล้านบาท ที่ทุ่มซื้อเพื่อคุณพ่อสุดที่รัก ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่คนเก่งอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่แม้ว่าประกาศซื้อบ้านมาได้สักพักแล้วแต่ก็ยังไม่มีแพลนเข้าอยู่ เนื่องจากต้องตกแต่งนู่นนี่นั่นเลยพลอยทำให้แพลนเข้าอยู่ของเธอถูกเลื่อนออกไปยาวๆ 

“สงกรานต์” แชะภาพอวดมุมแม่ศรีเรือน “แมท” ชมเปาะฝีมือสู้ร้านดังได้เลย 

“เนย โชติกา” เผยคลิปซึ้ง พรั่งพรูความในใจให้ “น้องอคิณ” ในวันเกิด 4 ขวบ 

ไม่รอด ! “ผู้กองไอซ์” ออกโรงเตือนให้ระวัง หลังมิจฉาชีพฉกชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น  



ล่าสุด (10 พ.ย. 2564) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพหลังแวะเข้าไปสอดส่องความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นเล่าด้วยความภาคภูมิใจที่ได้ทำเพื่อคุณพ่อ และวอนงดดราม่าในราคาค่าบ้านที่แม้จะแพงแต่สาวเจ้าก็ไม่ได้ทำให้ใครต้องเดือดร้อน ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้ร่ายยาวระบุว่า...



“แอบเข้ามาดูบ้านวนไป กะจะเข้าอยู่ 28 พ.ย. วันเกิดพ่อ สงสัยต้องเลื่อนอีกแล้ว เลื่อนไปยาวๆ เลยจ้า ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค. 53 ล้านบาทนี้+ตกแต่งอีก 3 ล้าน รวมเป็น 56 ล้าน ลูกคนนี้ตั้งใจซื้อให้พ่อนะ เป็นของขวัญวันเกิด วันพ่อ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ ยาวๆ ไปเลย ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะซื้อเองคนเดียว ผ่อนเองคนเดียว ทุกบาททุกสตางค์จริงๆ (ยกเว้นสระว่ายน้ำที่สามีทำให้เป็นของขวัญในการซื้อบ้านใหม่ให้พ่อนะคะ ใหม่บอกสามีเองค่ะ ว่าไม่อยากรบกวนเงินเขามาช่วยซื้อบ้านหลังนี้ เพราะอยากให้บ้านหลังนี้ที่ซื้อให้พ่อ เป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเองคนเดียวจริงๆ อยากภูมิใจกับสิ่งที่ทำ)

อยากให้พ่อมาอยู่ด้วยเร็วๆ *พ่อไม่ได้ขอให้ซื้อ ไม่ได้อยากได้บ้านราคานี้ แค่ได้อยู่ในบ้านพร้อมลูก กินข้าวพร้อมลูกก็มีความสุขแล้ว แต่ลูกคนนี้อยากให้เอง งดดราม่านะคะ ครอบครัวใคร ครอบครัวเขา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจ้า #ไม่ได้อวดรวย #เพราะไม่ได้รวย #แต่กำลังอวดความขยันมาตลอด20ปีอยู่จ้า #เป็นหนี้ธนาคารต่อไป55”







ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon