ฮอตปรอทแตก “แมน-ใบเตย” ปล่อยซีนแซ่บสุดสวีต แม่ลั่นเองคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

2021-11-08 11:05:57

ฮอตปรอทแตก “แมน-ใบเตย” ปล่อยซีนแซ่บสุดสวีต แม่ลั่นเองคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

Advertisement

 
อื้อหือ... ปูเสื่อรอเลย “ดีเจแมน – ใบเตย” ปล่อยทีเด็ดหวานปนเผ็ดแซ่บริมสระ แถมงานนี้แม่ลั่นเองคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่สลัดผ้าอวดความแซ่บซ่าทีไรดีกรีความเผ็ดไม่เคยต่ำกว่าพริก 10 เม็ดเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจแมน พัฒนพล” และ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุด ทั้งคู่ได้แท็กทีมครอบครัวและเพื่อนพ้องไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ และประชันความแซ่บซ่าฮอตฉ่ากันที่ทะเลภูเก็ต 

แม่ก็คือแม่ “ใบเตย” ปาซีนฮอตฉ่าสุดเดือด นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจให้โลกจำ 

เผ็ดพริกยกสวน “ดิว อริสรา” โชว์ซีนแซ่บสุดใจในเสื้อไร้กระดุม 

ดวงดีจนมีคนดิ้น ! “อ๋อม” สวนแซ่บ เกรียนกล่าวหาว่าหลอกตัวเองไปวันๆ 





ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เพิ่งจะจัดหนักจัดเต็มโชว์ความเซ็กซี่ขยี้ใจในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซเว้าสูงสุดใจให้โลกจำ ให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวพร้อมกับโกยยอดไลก์ไปแบบถล่มทลายรอบนึงแล้ว

ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะปล่อยความฮือฮาอีกเซต กับซีนนุ่งชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วโพสท่าคลอเคลียสุดแซ่บสะเด่ากับดีเจแมนอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับแนบแคปชั่นชวนลุ้นมีเบบี๋คนที่ 2 ว่า “Moments คนที่ 2 ต้องมาแระ” และขณะที่ทางด้าน “ดีเจแมน” ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกับภรรยา และแปะแคปชั่นบอกว่า “Being In Love With You Makes Every Morning Worth Getting Up For.”




ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ปล่อยซีนฮอตทะเลเดือดไปแล้วนั้น ก็มีบรรดเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ลุ่นตัวโก่งและเชียร์ให้มีน้องให้กับ “น้องเวทย์มน” กันอย่างคับคั่ง อาทิ “แคทรียา อิงลิช” ที่คอมเมนต์บอกว่า “โอ้ย หลานคนที่สองของป้ามาแน่ๆ” และพิธีรกรคนดัง “เสนาลิง” ก็ไม่พลาดเข้ามาแนะว่า “จัดหนักไปเลยไอ้น้องแฝดเลย” และทางด้านนักร้อง-นักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เวทย์มนต้องมีน้องแระ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiamdj_man9999