คอมเมนต์เดือด หลัง “กระต่าย” โดนแซะสวยไม่สู้ “เอ๋ มิรา”

2021-11-03 18:50:58

คอมเมนต์เดือด หลัง “กระต่าย” โดนแซะสวยไม่สู้ “เอ๋ มิรา”

Advertisement

 
เดือดกลางไอจี “กระต่าย พรรนิภา” โพสต์ภาพหลังเสร็จงานเจอแซะเทียบ “เอ๋ มิรา” สวยกว่า จนเกิดศึกคอมเมนต์ซัดกันนัว

เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับตาและว่าแซะอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ หลังจากเปิดตัวว่าเป็นภรรยาของ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” และมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันหนึ่งคน สำหรับนักร้องลูกสาวเสียงดี “กระต่าย พรรณนิภา”

ออร่าจับ “ออม สุชาร์” สวมชุดเจ้าสาวหวานละมุน แนบแคปชั่นดีต่อใจชวนลุ้นข่าวดี  

“แตงโม” ฝากข้อความซึ้งถึง “ไอซ์” ในวันเกิด 35 ปี เพื่อนรักผู้ไม่ต้องต่อก็ติด 

OMG ! ลูก 4 จริงเหรอ ? “พลอย” นุ่งบิกินีเขียวเสิร์ฟเซ็กซี่ทะเลเดือด  


อย่างล่าสุดสาวกระต่ายก็เพิ่งจะถูกดราม่าแวะมาทักทายอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 พ.ย. 2564) สาวเจ้าได้โพสต์ภาพสวยปนแซ่บเล็กน้อยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ทุกครั้งที่กดชัตเตอร์ภาพนั้นคือ “อดีต” #ถ่ายงานเสร็จแย้ว!!!!” ไปไม่ทันไร ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่าแซะสาวกระต่ายเทียบกับ “เอ๋ มิรา” ภรรยาเก่าของครูไพบูลย์ว่า “พี่เอ๋สวยกว่า”





ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวคอมเมนต์ไปได้ไม่นาน กีอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์โต้กลับสุดแรง อาทิ

“เขาสวยคนละแบบ แล้วทั้งสองคนก็สวยกว่าเธอด้วย อายุถึง 10 ขวบหรือยัง พ่อแม่ปล่อยให้สมัครไอจีมาป่วนดาราแบบนี้ได้ยังไง หรือไม่มีพ่อแม่ อยู่กับยายแล้วยายไม่ว่างดูแลเหรอ เด็กนรก” , “สัมมาคารวะด้วยค่ะน้อง” , “หัดมีสัมมาคาราเมลด้วยนะครับ เดี๋ยวขนมปังจะไม่อร่อย”, “หนูตั้งใจเรียนก่อนนะครับเรื่องพวกนี้อย่าไปใส่ใจมากตั้งใจทำหน้าที่ก่อน เเล้วไอ้พวกที่ว่าน้องคืออยากจะบอกว่าเด็กคือเด็กอย่าใส่อารมณ์ให้มันเกินไป ไม่รู้หรอกใครจะชอบใครหรือไม่ชอบใครเเต่การว่าถึงบุพการีกูรับไม่ได้จ้องใจมึงเด้งมาเเค่นั้น” ก่อนที่เจ้าของคอมเมนต์แซะเทียบ “กระต่าย – เอ๋” จะตอกกลับคนอื่นๆ ด้วยข้อความสุดแรงไม่แพ้กันในเชิงว่า เสื-กทำไม





ขอบคุฯอินสตาแกรม : kratai_phannipha