“วี วิโอเลต” สาดเซ็กซี่ดีต่อใจจน “เก้า” ทนไม่ไหวคอมเมนต์อย่างไว

2021-11-02 16:10:28

“วี วิโอเลต” สาดเซ็กซี่ดีต่อใจจน “เก้า” ทนไม่ไหวคอมเมนต์อย่างไว

Advertisement

 
ชอตนี้เกินต้านมาก “วี วิโอเลต” สาดซีนแซ่บนุ่งบิกินีหันหลังโชว์บั้นท้ายขาวจั๊วะ เซ็กซี่ดีต่อใจจน “เก้า จิรายุ” ปรี่คอมเมนต์อย่างไว

เป็นอีกคู่ที่นับว่าคลั่งรักกันและกันไม่น้อยเลย สำหรับนักร้องสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” และหวานใจหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่ไม่ว่าจะออกมาเสิร์ฟโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ชมเมื่อไหร่ก็กวาดคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดแบบถล่มทลายไปเมื่อนั้นเลยก็ว่าได้

“ดี้ ปัทมา” ปลื้มลูกสาวใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา บอกเห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วหายเหนื่อย 

โอ้วแม่เสือสาว “ยิปซี” นุ่งบิกินีตัวน้อย เสิร์ฟแซ่บไฟลุกสะท้านเขาใหญ่ 

สุดปัง “ดิว อริสรา” มีความสุข ด้อนต์แคร์คนแซะไม่เลิก  




อย่างล่าสุด (1 พ.ย. 2564) ทั้งคู่ไม่วายก็มีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกันอีกครั้ง หลังจากที่ทางด้าน “วี วิโอเลต” ได้โพสต์ภาพนุ่งบิกินีเว้าสูงฟ้าสดใส ยืนโพสท่าหันหลังโชว์บั้นท้ายขาวจั๊วะลงอินสตาแกรม ทางด้านหวานใจสุดที่เลิฟอย่าง “เก้า จิรายุ” ที่นอกจากจะไม่เหลาไม่เรียวรอแล้วนั้น ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ถูกอกถูกใจอย่างแรงว่า “อย่างชอบบ” ทางด้านสาววีก็ได้เข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “ขอบคุณค่าาาาาา”




ขณะที่ทางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง และแฟนคลับเห็นแล้วเป็นต้องฮือฮาปรี่คอมเมนต์แซวความซ่บซ่าไม่มีแผ่วของนักร้องสาวกันยกใหญ่ อาทิ “ขอตี 1 ที”, “โอ้โหๆๆๆๆ”, “แอบหึง”, “34-24-35”, “หวงนะ”, “รูปนี้ไม่ไหวล้าวววววว”, “ก็ลงอีกไปเลยสิไม่มีใครว่า”, “สวยเกิน ใจละลาย”, “ฮืออออ ขอตายตรงนี้”, “หวงครับ”, “ใครจะต้านล่ะครับ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : violettewautier