ตีราคา 5 หลัก “มุก วรนิษฐ์” เจอเกรียนหื่นคุกคามขอซื้อชุดชั้นใน-ขนในที่ลับ

2021-10-29 13:05:59

ตีราคา 5 หลัก “มุก วรนิษฐ์” เจอเกรียนหื่นคุกคามขอซื้อชุดชั้นใน-ขนในที่ลับ

Advertisement

 
ปวดหัวแทน ! “มุก วรนิษฐ์” เจอเกรียนหื่นคอมเมนต์คุกคาม ขอซื้อชุดชั้นใน-ขนในที่ลับ เสนอค่าตอบแทนสูง 5 หลัก

เรียกได้ว่ามีมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เกรียนหื่นไดเรกส่งข้อความ หรือแม้กระทั่งคอมเมนต์คุกคามดารา-คนบันเทิง จนทำเอาบางคนอดรนทนไม่ไหว เปิดแชทแฉกันกลางโซเชียลเลยก็มี เช่นเดียวกันกับนางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ล่าสุดเธอก็เพิ่งจะโดนเกรียนหื่นรายหนึ่งคอมเมนต์คุกคาม หลังจากที่โพสต์ภาพอวดความสวยปนแซ่บนุ่งเสื้อตาข่ายแมตกับกางเกงขาสั้นอวดผิวขาวออร่าผ่านทางอินสตาแกรมไปหยกๆ

“เอมี่” แชะภาพคู่ “เธอ” ภรรยา “ออย ธนา” พร้อมให้กำลังใจสั้นๆ แต่สุดซึ้ง 

โมเมนต์น่ารัก “แอฟ” ติดแท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมส่งของขวัญ-อวยพรวันเกิด 

“หนูเล็ก” สุดงง ! เจอด่าหยาบกลางไลฟ์ โพสต์ปรึกษาแบบนี้ฟ้องได้ไหม ?  





โดยงานนี้เกรียนหื่นรายดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์คุกคามสาวเจ้าด้วยการทำทีเป็นขอซื้อชุดชั้นในและขนในที่ลับ แถมยังแปะราคาพร้อมที่อยู่ให้ส่งของมาให้เสร็จสรรพ ซึ่งเกรียนหื่นรายนี้ก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...

“ ผมขออนุญาต ชี้แจงความประสงค์ดังต่อไปนี้ครับ

1.ผมขอซื้อเสื้อชั้นใน ที่คุณใส่ในตอนนี้ราคา 3,000 บาท

2.ผมขอซื้อกางเกงชั้นในที่คุณใส่ในตอนนี้ราคา 5,000 บาท

3.ผมขอซื้อเส้นขนที่อวัยวะเพศของคุณจำนวน 12 เส้น เส้นละ 1,000 บาท โดยขอเป็นเส้นที่ยาวที่สุดครับ บรรจุภัณฑ์ส่งมาตามที่อยู่ไปรษณี หรือเคอร์รี่ ที่อยู่โครงการ: 168/2 ชั้น 21 ห้องM2104 ซ.บ้านสวน-สุขุมวิท16 ถ.สุขุมวิท-ชลบุรี ต.บาง ปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

ถ้าคุณตกลง ผมจะโอนเงินมัดจำให้คุณ 10,000 บาท ส่วนค่าตอบแทนคงเหลือ 10,000 บาท จะโอน ให้เมื่อของมาถึงตามที่อยู่ที่ได้แจ้งครับสะดวกธนาคารกสิกรไทย หรือไม่ครับ รบกวนขอความชัดเจนด้วยครับรบกวนขอหมายเลขบัญชี” และงานนี้ก็ยังไม่เห็นสาวมุกออกมาต่อความยาว สาวความยืดกับเกรียนรายนี้แต่อย่างใด 





ขอบคุณอินสตาแกรม : mookworranit