โมเมนต์น่ารัก “แอฟ” ติดแท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมส่งของขวัญ-อวยพรวันเกิด

2021-10-29 10:05:57

โมเมนต์น่ารัก “แอฟ” ติดแท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมส่งของขวัญ-อวยพรวันเกิด

Advertisement

 
ไม่คิดว่าจะได้เห็น “สงกรานต์” ไม่ลืมวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ด้านอดีตภรรยาโพสต์ภาพร้อมติดแท็กยาวเหยียดขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งของขวัญ-อวยพร ในวันเกิด 41 ปี

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันคล้ายวันเกิด 41 ปี ของนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นอกจากจะควงแขนครอบครัวไปไหว้พระทำบุญแบบเรียบง่ายและอบอุ่นแล้วนั้น ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องปีใหม่” ก็ยังไม่วายมีการ์ดอวยพรวันเกิดแฮนด์เมดมามอบให้คุณแม่ให้ได้ชื่นอกชื่นใจไม่น้อย

แบบนี้มีเขิน ! "ตี๋ ธนพล - ทิม พิธา" โผล่ร่วมอวยพร "แอฟ" กลางไอจี 

“เอ้ ชุติมา” เกิดอุบัติเหตุเล็บทิ่มลูกตา เลือดออกใต้เยื่อบุตาขาว หวิดตาดำไปนิดเดียว 

“ปุ้มปุ้ย” แพลนคลอดเองไม่พึ่งมีดหมอ พร้อมเปิดเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากมีลูก 




และขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องในวงการและแฟนคลับ ต่างก็พากันส่งของขวัญและคำอวยพรมาให้เจ้าตัวอย่างล้นหลาม ซึ่งช่วงดึกของเมื่อวานนี้ (28 ต.ค. 2564) “แอฟ ทักษอร” ก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับของขวัญกองโตลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบข้อความว่า... “ขอบคุณทุกคำอวยพร ความรักและคิดถึงจากทุกคนนะคะ พรดีๆที่แอฟได้รับขอให้กลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ มีพลังกายพลังใจใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ขอบคุณที่รักกันนะคะ”

ก่อนจะไล่ติดแฮชแท็กอินสตาแกรมของเพื่อนพ้องทั้งในวงการและนอกวงการที่ส่งของขวัญมาให้เจ้าตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีอินสตาแกรมของอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รวมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักและชื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีมิตรภาพดีๆ ให้กันอยู่





ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn , songkarn_tae