“โฟกัส” ลั่นยังไม่ตาย รอดูคนชั่วโดนธรณีสูบ หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต

2021-10-15 16:05:25

“โฟกัส” ลั่นยังไม่ตาย รอดูคนชั่วโดนธรณีสูบ หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต

Advertisement

 
โต้เฟกนิวส์ “โฟกัส จีระกุล” บอกฉันยังไม่ตาย ลั่นรอดูคนชั่วโดนธรณีสูบ ด้านคนแชร์ข่าวปลอมออกโรงขอโทษ อ้างโดนแฮกเฟซบุ๊ก

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านเพิ่งจะออกมาเผยภาพแอดมิตโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดอาการลำไส้อักเสบติดเชื้อแบคทีเรียเพราะกินหอยแครงไปไม่ทันไร ล่าสุด (15 ต.ค.2564) นักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ก็เจอเกรียนป่วนกุข่าวปลอมมาให้เจ้าตัวได้ออกโรงฟาดหน้าสั่นกันอีกแล้ว โดนงานนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ข่าวการเสียชีวิตของเธอพร้อมทั้งแนบแคปชั่นแสดงความอาลัยและเสียใจผ่านทางเฟซบุ๊ก

“โฟกัส” ถูกหามส่ง รพ. หลังลำไส้อักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

“โอ๊ต” โผล่แจงปมจีบ “มิน” ก่อนฟาดแฮชแท็กด้วยคำถามเผ็ด จะหนีทำไม เราดูแย่มากเหรอ ? 

“กระต่าย” เจอแซะแรงถึงลูก โชคดีที่หน้าไม่เหมือนพ่อ ! 

“ดิว อริสรา” ปารัวๆ ซีนแซ่บเตะตาแทบไม่โฟกัสวิว  






งานนี้ทำเอา “โฟกัส จีระกุล” เป็นต้องออกโรงโต้กลับหน้าสั่นด้วยการแคปภาพข่าวปลอมดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “นี่คือวิญญาณโฟกัสเป็นคนพิมพ์เอง ที่นี่ร้อนมาก ร้อนเหมือนนรกกก แต่ดูไปดูมาก็คุ้นๆ…. อ่อออ ฉันอยู่ในประเทศไทยนี่เอง 555555555555555 ฉันยังไม่ตาย ฉันจะมีชีวิต รอดูคนชั่วโดนธรณีสูบ”



ก่อนที่สาวเจ้าจะตบมุกต่อผ่านทางช่องคอมเมนต์ว่า “ใส่บาตรให้ด้วย ขอเป็นชาบู หมูกระทะ แซลมอนซาชิมิ ของหวานขอเป็นทุเรียน”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ฮากระจายกันสนั่น และขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้แคปภาพข้อความของคนที่แชร์ข่าวการเสียชีวิตของโฟกัส ที่ได้โพสต์ข้อความกล่าวขอโทษขอโพยสาวเจ้าต่อกรณีที่เกิด พร้อมทั้งอ้างว่าเจ้าตัวนั้นถูกแฮกเฟซบุ๊กไปทำเรื่องเสียหาย ซึ่งทางเจ้าตัวนั้นพร้อมจะดำเนินคดีกับคนที่แฮกให้ถึงที่สุด ซึ่งทางด้าน “โฟกัส จีระกุล” ก็ได้ตอบกลับภาพคอมเมนต์ดังกล่าวไปแบบสั้นแต่แอบเจ็บว่า “คนดังโดนแฮกแล้วหนึ่ง !!!”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Focus Jeerakul