“โอ๊ต” โผล่แจงปมจีบ “มิน” ก่อนฟาดแฮชแท็กด้วยคำถามเผ็ด จะหนีทำไม เราดูแย่มากเหรอ ?

2021-10-15 14:50:17

“โอ๊ต” โผล่แจงปมจีบ “มิน” ก่อนฟาดแฮชแท็กด้วยคำถามเผ็ด จะหนีทำไม เราดูแย่มากเหรอ ?

Advertisement

 
ไม่ต้องจับตาแล้วแม่ ! “โอ๊ต ปราโมทย์” โผล่คอมเมนต์ตอบข้อสงสัยปมจีบ “มิน พีชญา” ก่อนถามกลับเผ็ดชวนสะดุ้ง หนีทำไม เราดูแย่มากเหรอ ?

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาชาวเน็ตหลายๆ คนที่กำลังจับตามองและสงสัยว่านักร้องหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” และนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เป็นคู่ที่เพจดังเมาท์ไว้ในเชิงว่า “พี่หมี” ตามจีบ “นางเออกยิ้มสวย” นั้น เป็นหยุดชะงักและเบนเข็มไปจับตามองคนอื่นอย่างไวเลยทีเดียว

“ดิว อริสรา” ปารัวๆ ซีนแซ่บเตะตาแทบไม่โฟกัสวิว 

ใกล้แล้ว “จุ้มจิ้ม” ควงสามีแชะภาพอวดท้องโตๆ ก่อนคลอดลูกแฝด 

“ปุ้มปุ้ย” พ้อโลกต้องการอะไรจากฉัน หลังเจอแซะไม่จบตั้งแต่แต่งงานจนตั้งท้อง 







เมื่อล่าสุด (15 ต.ค. 2564) คนที่ถูกโยงอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้ออกมาเคลื่อนโต้ตอบความสงสัยของใครหลายๆ คนด้วยตัวเอง ใต้โพสต์ของ “เจ๊มอย 108” ที่มีการแชร์ข่าวของเจ้าตัวลงในเพจ



โดยงานนี้ “เจ๊มอย 108” ก็ได้แคปภาพจากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 ที่กำลังพูดถึงข่าวของหนุ่มโอ๊ตและสาวมิน มาโพสต์ลงเพจพร้อมกับแนบแคปชั่นกำกับว่า... “อุ๊ย!! มีคนจับตาความสัมพันธ์ มิน พีชญา กะ โอ๊ต ปราโมทย์ว่ะ พ ณปภ.บอกว่า โอ๊ต อาจไม่ได้ตามจีบ มิน คือคู่นี้แค่เพื่อนค่ะพ่อ !! แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน เคๆ กูเชื่อแพท” ก่อนจะตบท้ายด้วยแฮชแท็ก #มินหนีไป๊



ซึ่งหลังจากที่เพจเจ๊มอยเผยโพสต์ดังกล่าวไปได้ไม่นาน ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับของหนุ่มโอ๊ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด ทั้งในทางที่ไม่อินหากทั้งคู่กำลังจีบกันอยู่จริงๆ และบ้างก็ออกโรงป้องหนุ่มโอ๊ตกันยกใหญ่ในเชิงว่า ทำไมต้องบอกให้มินหนี โอ๊ตผิดอะไร ?

และขณะที่ทางด้าน “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ไม่พลาดเข้าตอบข้อสงสัยพร้อมทั้งถามกลับแบบแซ่บชวนสะดุ้งว่า.... “จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เรามันดูแย่มากเลยหรอ ถัมจีง…” พร้อมกับแปะอีโมจิมองบนต่อท้าย ก่อนที่แฟนๆ จะเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม : oatpramote , minpechaya