“เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพหวานในวันวาน พร้อมข้อความซึ้งถึงสามีผู้ล่วงลับ

2021-10-04 14:25:13

“เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพหวานในวันวาน พร้อมข้อความซึ้งถึงสามีผู้ล่วงลับ

Advertisement

 
กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ “เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพหวานในวันวาน 23 ปีที่แล้ว พร้อมเผยข้อความซึ้งถึง “ตั้ว ศรัณยู” บอกสักวันเราคงได้พบกัน

แม้ว่าพระเอกและผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” จะจากครอบครัวและบรรดาแฟนคลับไปนานกว่า 1 ปีแล้ว แต่ทว่าบ่อยครั้งก็ทำให้ความคิดถึงของหลายๆ คน ทำงานอยู่ไม่หยุด โดยเฉพาะผู้ที่เป็นภรรยาอย่าง “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ที่ยังคอยปล่อยภาพหวานๆ ในวันวานและโมเมนต์ต่างๆ ถึงสามีผู้ล่วงลับให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

“ไอซ์ อภิษฎา” ปาภาพแซ่บแย่งซีน จนหลายจนแทบไม่มองวิว

เตรียมเป็นแม่ยาย “ดี้ ปัทมา” เผยข่าวดีลูกสาวถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว 

“นุสบา” สุดเศร้า คุณพ่อสุดที่รักหลับไปอย่างสงบในอ้อมแขน 


อย่างล่าสุด “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้เปิดกรุภาพเก่าเมื่อ 23 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพขณะที่เธอกำลังเต้นรำอยู่กับสามี ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “จัดห้องวันหยุด มาสะดุดที่รูป 23 ปีละค่ะ…กาลครั้งหนึ่ง กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ๆ หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน กาลครั้งหนึ่ง สักวันเราคงได้พบกัน”

ซึ่งหลังจากที่เห็นโพสต์บอกเล่าความคิดถึงของ “เปิ้ล หัทยา” ที่มีต่อสามีผู้ล่วงลับแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังส่งความคิดถึงให้ “ตั้ว ศรัณยู” ผ่านทางคอมเมนต์กันจำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม : ple_hattaya