“ไอซ์ อภิษฎา” ปาภาพแซ่บแย่งซีน จนหลายจนแทบไม่มองวิว

2021-10-04 13:40:16

“ไอซ์ อภิษฎา” ปาภาพแซ่บแย่งซีน จนหลายจนแทบไม่มองวิว

Advertisement

 
ชุดปีนเกาะชมวิวคือปังมาก “ไอซ์ อภิษฎา” เสิร์ฟแซ่บเซตใหม่ในชุดทูพีซตัวน้อย โพสท่าชมวิวชิลล์ๆ จากมุมสูง ออร่าเซ็กซี่กระจายจนหลายคนไม่มองวิวเลย

เรียกได้ว่าสาดดีกรีเซ็กซี่แซ่บซ่าออกมาแต่ละทีก็ไม่เคยทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนางร้ายสายแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าเพิ่งจะปาภาพแซ่บสะเด่าเขย่าสมุยในชุดวันพีซซีทรูขีสาวสุดเซ็กซี่มากวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความเผ็ดแซ่บไปหยกๆ

ไฟท่วมสมุย “ไอซ์” ปาภาพนุ่งวันพีซซีทรูบางเฉียบชวนใจสั่น เซ็กซี่กินต้านมาก

“ไอซ์ อภิษฎา” แหวกอกสุดจึ้ง สาดแซ่บไฟลุกต้อนรับเช้าวันอังคาร

แฟนๆ แห่ยินดี “เจนนี่ – ยิว” ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว




ล่าสุด “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้แจกความสดใสปนแซ่บซ่ารัวๆ อีกเซต กับชุดทูพีซสีน้ำเงินสด ปีนเกาะอ่างทองชมวิวทะเลสวยๆ ในมุมสูง และแน่นอนว่าสิ่งที่ดึงดูดไม่แพ้วิวทะเลนั่นก็คือทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะของสาวไอซ์ ที่เรียกได้ว่ายืนยิ้มเฉยๆ ออร่าความเซ็กซี่ก็พุ่งกระจายออกมาจนไม่อาจละสายตาเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้หลังจากที่ปล่อยภาพเซ็กซี่เซตใหม่ไปไม่ทันไร ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความแซ่บแย่งซีนของสาวไอซ์กันสนั่น อาทิ “ไม่ได้ดูวิวเลยค่ะ”, “แน่มากแม่ เดินขึ้นสุดเหนื่อย”, “ดูคนดีกว่าวิวจริงๆลูก”, “ยอมใจชุดปีนเขา”, “ชุดปีนเขา ปังขั้นสุด ”, “วิวสดชื่นจริงๆ”, “ทะเลจืดไปเลย”, “วิวสวยมาก คนคือสวยกว่า” ฯลฯ และอีกหลายๆ คนที่ไม่วายเข้ามาสาดอิโมจิไฟลุกกันไม่น้อย





ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada