“หมาก-คิม” อวดซีนนอนดูหนังกลางแปลงริมหาด สวีตไม่มีพักจนทะเลหวาน

2021-09-30 16:00:21

“หมาก-คิม” อวดซีนนอนดูหนังกลางแปลงริมหาด สวีตไม่มีพักจนทะเลหวาน

Advertisement

 
ฉลองรัก 8 ปี หวานหยดมดตอมเต็มหาด “หมาก – คิม” อวดชอตนอนดูหนังกลางแปลงริมหาดสุดโรแมนติก สวีตไม่มีพักจนทะเลหวานหมดแล้ว

ยังคงสาดหวานมาให้ได้ชมแบบไม่มีพัก สำหรับคู่รักคู่หวานที่หลายๆ คนลุ้นให้รีบมีข่าวดีอย่างพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” หลังจากที่ได้ควงแขนกันไปเติมน้ำตาลให้ความสัมพันธ์และถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนฉลองวันครบรอบรัก 8 ปี ที่ทะเล จ.สุราษฎร์ธานี

ต้นสังกัดร่อนหนังสือแจ้ง “พร้อม ราชภัทร” ติดเชื้อโควิด-19 

“ใบเฟิร์น” แซ่บต้อนรับวัย 29 เสิร์ฟเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรู 

อาการน่าห่วง “ตู่ ปิยวดี” เผยหมดสติกลางอากาศ-ล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง ! 




ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามคู่นี้อยู่ต่อเนื่องจะเห็นว่าทริปนี้ “หมาก-คิม” ขยันสาดความหวานให้ได้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มมาก โดยเฉพาะซีนล่าสุดที่ทั้งคู่ควงแขนกินดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนจะพากันไปนอนดูหนังกลางแปลงอยู่ริมหาดบรรยากาศหวานฉ่ำไม่แพ้ซ้อมฮันนีมูนกันเลยสักนิด ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับเห็นแล้วคันไม้คันมือต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานน้ำตาลเรียกพี่ของคู่นี้กันสนั่น อาทิ

“Anniversaweek…. เก่งมาก… จำได้ด้วย 55555”, “โอ๊ยๆๆๆๆ ทะเลหวานไปหมดแล้วววว”, “กลับมาได้ละ ไปนานไปละ กลับมาไถนากันต่อนะ 5555555”, “ติ่งตายยยยย งื้อออคือดีย์”, “งื้ออน่ารักกกกมากกก ตายเลยค่ะ”, “งุ้ยยยยยดีงามมมมมมทั้งทริปเลย”, “โอ๊ยยยยยย มาเติมความหวานให้พวกเราแต่เช้าเลย ทริปนี้คือทีสุดแห่งปีไปเลย”, “เป็นคู่รักที่น่ารักมาก หวาน โรแมนติกสุดๆ ค่ะ”, “Mk ชื่นใจที่สุดในสามโลกเลยค่ะ”, “ชัดเจนมากหวานมาก ไม่มีใครเกินคู่อีกแล้ว น่ารักสุดๆๆๆ” ฯลฯ







ขอบคุณอินสตาแกรม : kimmy_kimberley , mark_prin