ต้นสังกัดร่อนหนังสือแจ้ง “พร้อม ราชภัทร” ติดเชื้อโควิด-19

2021-09-30 14:25:32

ต้นสังกัดร่อนหนังสือแจ้ง “พร้อม ราชภัทร” ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

 
แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจหลัง “Rookie Thailand” ร่อนหนังสือประกาศแจ้ง “พร้อม ราชภัทร” ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเบรกงานทั้งหมดจนกว่าจะรักษาหายดี

ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่แห่ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักแสดงหนุ่ม “พร้อม ราชภัทร วรสาร” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ Rookie Thailand ได้ออกมาร่อนหนังสือประกาศข่าวว่าหนุ่มพร้อม “พบเชื้อโควิด-19” และกำลังรักษาตัวอยู่ โดยงานทั้งหมดของหนุ่มพร้อมจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี และทางบริษัทยังได้แจ้งถึงผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนไล่เรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยด่วน

อาการน่าห่วง “ตู่ ปิยวดี” เผยหมดสติกลางอากาศ-ล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง !

“ต่าย สายธาร” ฟาดคนรู้ดี หาว่าไม่ไปดูแลพ่อแม่ ถามกลับเป็นญาติฝั่งไหนของครอบครัว ?

“ใบเฟิร์น” แซ่บต้อนรับวัย 29 เสิร์ฟเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรู

“หยาดทิยพ์” รีวิวการเป็นแม่ครบ 1 เดือน ชีวิตเปลี่ยนไปมาก





ซึ่งล่าสุด (30 ก.ย. 2564) ทางต้นสังกัดของ “พร้อม ราชภัทร” ก็ได้ประกาศแจ้งข่าวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้ระบุเนื้อหาไว้ว่า...

“ประกาศผลตรวจเชื้อของนักแสดง

บริษัท บีกินเนอร์ เพอร์เฟคท์ จำกัดขอแจ้งให้ทราบว่า พร้อม ราชภัทร วรสาร นักแสดงในสังกัด Rookie Thailand ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ทราบผลว่า "พบเชื้อ" และกำลังรักษาตัว โดยงานของพร้อมทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ทางบริษัทฯ ได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยด่วน

ทางบริษัทฯ ให้นักแสดงและพนักงานที่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดยเร็วที่สุดและกักตัวตามมาตรการของรัฐ เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันพุธที่ 29 กันยายน 2564 ถึง 13 ตุลาคม 2564 บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางบริษัทฯ จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

บริษัท บีกินเนอร์ เพอร์เฟคท์ จำกัด 30 กันยายน 2564”




ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Rookie Thailand ก็ได้ออกมาเผยว่านักแสดงหนุ่มได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และเข้ารับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา และให้กักตัวเพื่อสังเกตดูอาการ ก่อนจะพบว่าติดเชื้อ


ขอบคุณอินสตาแกรม : rookiethailand , anotherboytj