“ต่าย สายธาร” ฟาดคนรู้ดี หาว่าไม่ไปดูแลพ่อแม่ ถามกลับเป็นญาติฝั่งไหนของครอบครัว ?

2021-09-30 10:55:14

“ต่าย สายธาร” ฟาดคนรู้ดี หาว่าไม่ไปดูแลพ่อแม่ ถามกลับเป็นญาติฝั่งไหนของครอบครัว ?

Advertisement

 
เบื่อมากคนรู้ดี ! “ต่าย สายธาร” ฟาดนิ่ม คนวิจารณ์ไม่เคยไปดูแลพ่อแม่ สวนกลับแซ่บเป็นญาติฝั่งไหนของครอบครัว

เพิ่งจะผ่านชั่วโมงสูญเสียและเจอกับความโศกเศร้าไปได้ไม่นาน สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังจิตอาสา “ต่าย สายธาร นิยมการณ์” ที่เพิ่งจะสูญเสีย “คุณแม่ทองสุข” คุณแม่สุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับจากโรงมะเร็งตับอ่อน แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าก็ยังไม่วายเจอกับคอมเมนต์ดราม่าประเด็นไม่กลับไปดูแลพ่อแม่มาก่อกวนใจอยู่ไม่หยุด

“ต่าย สายธาร” กอดลาแม่ครั้งสุดท้าย บอกชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีก

อาการน่าห่วง “ตู่ ปิยวดี” เผยหมดสติกลางอากาศ-ล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง !

น่าเอ็นดู “เอ้ก บุษกร” สุดภูมิใจ “น้องดิน” รู้จักขอบคุณ-ขอโทษด้วยตัวเอง





อย่างก่อนหน้าที่คุณแม่ของสาวต่ายจะเสีย สาวเจ้าก็เพิ่งจะโดนกระแสที่ว่าใจบุญสร้างภาพ แต่ไม่กลับไปดูแลแม่ที่ป่วย ซึ่งงานนี้เธอก็ได้นั่งเปิดใจชี้แจงถึงสถานการณ์ทุกอย่างแล้ว แต่ก็ไม่วายมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่เข้ามาวิจารณ์เธอเหมือนรู้ดีว่า “เคยชอบต่ายนะ แต่คำอธิบายของต่ายไม่เกี่ยวกับเฉพาะช่วงนี้หรอก ต่ายไม่เคยไปหาพ่อแม่ตัวเองเลยต่างหาก” และเธอเองก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “จริงเหรอคะ ใช่เหรอคะ เป็นญาติทางไหนของครอบครัวเราคะ ถามด้วยความเคารพนะคะ”





ซึ่งล่าสุด “ต่าย สายธาร” ก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นฟาดกลับนิ่มๆ คนรู้ดีว่า... “เบื่อคนประเภทนี้มาก เหมือนเป็นประหนึ่งในครอบครัวของเรา ถ้าคิดว่าจะเมนต์เเบบรู้ดี ต้องรู้จริงค่อยเมนต์นะคะ ป.ล.พ่อเสียไปหลายปีมากๆ รู้ได้ยังไงว่าไม่ได้ไปหาพ่อ หรือว่าคุณแอบไปคุยกะพ่อต่ายมา?!!! #กำลังใจดีๆให้กันง่ายกว่าซ้ำเติม #ลองดูลองทำดูไม่ยากหรอก #ทำไม่ได้จริงๆมานี่จะสอนให้”

ซึ่งหลังจากที่สาวต่ายได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเธออจำนวนมาก อาทิ “ช่างเขาเถอะพี่ ตัวเรารู้เราเป็นพอ สู้ๆน้า”, “อย่าสนใจค่ะ ตัวเรารู้ตัวเองดีที่สุด สู้ๆ”, “อย่าเอาไปเป็นอารมณ์กับคนประเภทนี้...เสียเวลา”, “กอดๆๆ นะคะพี่ต่าย”, “ส่งกำลังใจให้พี่ต่ายครับ”, “อย่าไปใส่ใจสู้ๆๆ นะคะ”, “เดินหน้าทำดีต่อไปดีกว่าครับพี่ต่าย” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : saitharn