แฮปปี้มาก “แป้งโกะ” เปิดใจหลังถูกถามคิดยังไงที่ “อาย – ว่านไฉ” เป็นแฟนกัน ?

2021-09-17 13:10:22

แฮปปี้มาก “แป้งโกะ” เปิดใจหลังถูกถามคิดยังไงที่ “อาย – ว่านไฉ” เป็นแฟนกัน ?

Advertisement

 
แฮปปี้มากที่ทั้งคู่ลงเอยกัน “แป้งโกะ จินตนัดดา” เปิดความในใจหลังถูกถามคิดยังไงที่ “อาย-ว่านไฉ” เป็นแฟนกัน ?

เรียกเสียงกรี๊ดและคอมเมนต์ยินดีปรีดาจากบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับไปอย่างคับคั่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” และแฟนหนุ่ม “ว่าไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ “ว่านไฉ AF5” หลังจากที่เผยซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางโซเชียล เมื่อวันที่ 9 ผ่านมา และงานนี้นักแสดงสาว “แป้งโกะ จินตนัดดา” ที่เป็นทั้งแฟนเก่าของหนุ่มว่านไฉ และเพื่อนสนิทของสาวอาย ก็ไม่วายปลื้มปริ่มไปกับเรื่องราวดีๆ ของทั้งคู่

ให้ป่าเป็นพยาน “ว่านไฉ” รักลงล็อกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย” แต่งงานกลางป่า



เป๊ะปังไวมาก “หยาดทิพย์” นอนน้อยจนเป็นเหตุให้น้ำหักหาย 8 กิโล หลังคลอด 19 วัน 

ซัดสนั่น “ตั้ม” พูดไม่คิด-ทำอีกฝ่ายดูพัง หลังเผยครอบครัวแฟนจ้าง 1 ล้าน ให้มีลูกก่อนแต่ง 



ซึ่งล่าสุด “แป้งโกะ” ก็ได้เผยความรู้สึกในฐานะแฟนเก่าและเพื่อนสนิทถึง ผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังจากที่มีแฟนคลับถามว่า “แป้งคิดยังไงกับที่พี่ว่านกับพี่อายเป็นแฟนกัน” ซึ่งงานนี้แป้งโกะก็ได้ร่ายยาวความรู้สึกพร้อมกับแท็กหา “อาย-ว่านไฉ” โดยแป้งโกะก็ได้ร่ายยาวเป็นหน้าว่า...




“ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมาก ที่คิดก็คือ คิดว่าน่ารักดีมากกกค่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มาตลอด จริงๆตอนนู้นนน ก็เคยสัมฯไปแล้วว่ามันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยัง contact กันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติ ปรึกษาเรื่องแฟน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้ว move on กันไปนานนนมากๆ แล้วค่า (อยากให้ทุกคน move on ไปกับเราน้า)

ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ. ในแบบที่ใครๆ ก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเค้าคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆ บอๆ น่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆ ตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า แล้วสุดท้ายเค้าก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้

ป.ล. รูปนี้ก็คือว่านส่งมาให้ดูหลังขออายแต่งงานแบบสดๆ ร้อนๆ คือมันมีแต่ความน่ารัก มันน่าแซวอะ มีแต่ความยินดีน้า”

ขณะที่ทางด้าน “ว่านไฉ” หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้รีสตอรี่ของสาวแป้งโกะลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความเผยว่า “ซึ้งเลยพี่แป้ง แป้งยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเสมอ ขอบคุณนะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : wonderingpango , wahncai