“ปุ๊กลุก” ให้โอกาสสื่อลบ-แก้ไข พาดหัวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ก่อนดำเนินคดี

2021-09-08 13:10:17

“ปุ๊กลุก” ให้โอกาสสื่อลบ-แก้ไข พาดหัวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ก่อนดำเนินคดี

Advertisement

 
ยื่นคำขาด “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ให้โอกาส สื่อไหนที่พาดหัวก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ขอให้ลบหรือแก้ไขภายใน 9 ก.ย. นี้ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับประเด็นยาสมุนไพรยี่ห้อหนึ่ง จนเธอต้องออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข้อเท็จจริงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดของทางบริษัท และเธอนั้นก็ไม่มีส่วนเกี่ยวใดๆ ไปแล้วนั้น ล่าสุด (7 ก.ย. 2564) สาวปุ๊กลุกก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการออกมาเตือนให้สื่อต่างๆ ที่พาดหัวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดรีบลบ-รีบแก้ไข ก่อนที่เธอจะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยนางเอกสาวได้ระบุไว้อย่างละเอียดว่า....

“เนื่องจากทีมทนายความส่วนตัวมองเห็นว่า มีการพาดหัวข่าวในหลายๆ สำนัก ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากมายต่อปุ๊กลุก จึงขอความกรุณา..สำนักสื่อใด ที่ลงพาดหัวว่าปุ๊กลุกขายยาปลอม หรือ ยาผิดกฎหมาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอความกรุณาสำนักสื่อทุกสื่อ เพจ การ forward ต่อ การแชร์ หรือการโพสต์ ใดๆ ก็ตาม ลบ หรือ แก้ไขข้อความดังกล่าว ภายในวันที่ 9 ก.ย. นี้นะคะ หากสำนักสื่อ เพจ การแชร์ การโพสต์ใดๆ ไม่แก้ไขหรือลบ ปุ๊กลุกมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะ ขอบคุณค่ะ”

“ปุ๊กลุก” บอกชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังโดนแจ้งความ รอบริษัทออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้ 

“พั้นช์ วรกาญจน์” โชว์บัตรคิวฉีดวัคซีนเข็ม 2 เลขสวยจนคอหวยตาลุก 

วงการเพลงเศร้า “ธันวา ราศีธนู” ติดโควิดเสียชีวิต 





ขอบคุณอินสตาแกรม : pooklook_fonthip