“ปุ๊กลุก” บอกชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังโดนแจ้งความ รอบริษัทออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้

2021-09-07 12:15:56

“ปุ๊กลุก” บอกชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังโดนแจ้งความ รอบริษัทออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้

Advertisement

 
เกิดจากความเข้าใจผิด “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาสมุนไพรยี่ห้อดังหลังโดนแจ้งความ เผยรอทางบริษัทออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (6 ก.ย. 2564) “น.ส.บุษบัน จันทราสิริตระกูล” ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยทนายความได้เข้าพบผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เน็ตไอดอลชื่อดัง “นารา เครปกะเทย” และเจ้าของเพจขายผลิตภัณฑ์ 2 ราย หลังลักลอบจำหน่ายยาสมุนไพรต้านโควิด-19 ไม่ถูกต้องตามกฎหมายผ่านทางออนไลน์หวั่นประชาชนหลงเชื่อ และซื้อไปบริโภคจนเกิดอันตราย แม้ว่าภายหลังตรวจสอบพบว่ายาสมุนไพรของทางปุ๊กลุกได้รับการรับรองจาก อย. แล้ว แต่ว่ายังไม่มีการอนุญาตให้ขายผ่านทางออนไลน์จึงเข้าข่ายผิดกฎหมาย


และล่าสุดในวันเดียวกันทางด้าน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพที่ระบุข้อความว่า... “จากข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดของทางบริษัท และปุ๊กลุกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ค่ะ ทางบริษัทจะออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้นะคะ” พร้อมกับเผยแคปชั่นสั้นๆ อีกครั้งว่า... “ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ” ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเจ้าอย่างคับคั่ง

“เอมมี่” สุดทรมาน สูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยไม่ทันตั้งตัว 

หมอดูแม่นมาก “น้ำชา – ดร.วาว” ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ ทายาทคนแรกได้ “ลูกชาย” 

“ตูมตาม” ปล่อยชอตหวานรัวๆ จนถูกยกให้เป็นพ่อคนคลั่งรัก 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pooklook_fonthip